x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตัวแล้ว! Showa American Story เกมแนวดิสโทเปีย ARPG

ข่าว icon 11 ม.ค. 65 icon 2,061
Showa American Story เกมแนวดิสโทเปีย ARPG เปิดตัวแล้ว! ให้คุณฝ่าฟันเส้นทางสุดแสนอันตรายของอเมริกาเหนือ หลังจากการล่าอาณานิคมโดยญี่ปุ่น ที่ตอนนี้เต็มไปด้วยเหล่าซอมบี้และสิ่งแปลกประหลาดทุกประเภท!
 
NEKCOM Entertainment เปิดตัว ตัวอย่างใหม่ของเกม Showa American Story เกมแนว Action-RPG อิงเรื่องราวในประวัติศาสตร์ถ้าหากว่าอเมริกาถูกควบคุมโดยประเทศญี่ปุ่น พร้อมกับความทุกข์ทรมานจากวันสิ้นโลกโดยเหล่าฝูงซอมบี้ เกมจะวางจำหน่ายทั่วโลกบน PC ผ่าน Steam, PlayStation 4 และ PlayStation 5 โดยผู้จัดจำหน่าย 2P Games ที่เคยร่วมงานกับทีมพัฒนา NEKCOM มาแล้วในเกม DYING: 1983 และ Hong Kong GSE ในการจัดจำหน่ายในเอเชีย
ในเกม Showa American Story ผู้เล่นจะได้รับบมเป็น Chōko หญิงสาวที่ฟื้นจากความตายที่จะหล่อหลอมเส้นทางของเธอในการหาความจริงและการแก้แค้น ออกค้นหาพันธมิตรเพื่อเอาชนะอันตรายของโลกใบนี้: จากฝูงซอมบี้ที่กระหายเลือดไปจนถึงแก๊ง yakuza และ bōsōzoku ที่ต่อสู้เพื่อผลประโยชน์ของตนเอง เหมือนกับในภาพยนตร์เกรด b ที่คุณชื่นชอบจากยุค 80! พร้อมควงดาบคาตานะของ Chōko ที่จะเผชิญหน้ากับการต่อสู้ที่ดุเดือด พร้อมการโจมตีด้วยคอมโบสุดบ้าระห่ำ และหลั่งเลือดจำนวนมาก
รับชมตัวอย่างเป็นทางการและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

ญี่ปุ่นพิชิตอเมริกาเหนือ

ในปีที่ 66 ของยุคโชวะ (ปี 1926-1989) เศรษฐกิจของญี่ปุ่นเติบโตอย่างรวดเร็ว ในขณะที่อเมริกาต้อนรับผู้อพยพชาวญี่ปุ่นจำนวนมาก ดังนั้นวัฒนธรรมญี่ปุ่นจึงถูก "ย้าย" ไปสู่ทวีปอเมริกาอย่างเงียบๆ ชาวอเมริกันจำนวนมากเริ่มต่อต้านการล่าอาณานิคมทางวัฒนธรรม แต่ทุกคนก็ค่อยๆ ปรับตัวให้เข้ากับวิถีชีวิตใหม่นี้ ภายใต้ผลกระทบของสองวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน ภูมิทัศน์ที่มีเอกลักษณ์ใหม่จึงถือกำเนิดขึ้น
อาคารแปลกตามากมายภายในเกม เช่น สะพานโกลเดนเกตที่มีโคมไฟญี่ปุ่น, รูปปั้น Ksitigarbha ที่แพร่หลาย, ปั๊มน้ำมันที่มีภาพ Ukiyo-e, ป้ายเทพีเสรีภาพในชุดกิโมโน และอื่นๆ ที่แสดงให้เราเห็น โลกที่น่าอัศจรรย์ที่มีองค์ประกอบผิดรุปแบบปะปนกัน

ภาพยนตร์การเดินทางในรูปแบบของ SHOWA AMERICAN STORY

บทบาทสำคัฐของเกมนี้คือเด็กสาวชาวญี่ปุ่นอายุ 19 ปี ชื่อ Chigusa Chōko ทำงานด้านสแตนด์อินในภาพยนตร์แอคชั่นที่ไม่มีใครรู้จัก เพื่อไล่ตามความฝันวงการภาพยนตร์ของเธอ เธอและน้องสาวของเธออพยพย้ายถิ่นมาที่ฮอลลีวูดซึ่งได้เปลี่ยนชื่อเป็น "Neo Yokohama" แต่เธอถูกทำร้ายและถูกสังหารเมื่อไปถึงสนามบิน
หลังจากเวลาล่วงเลยไปนานจนไม่รู้วันรู้คืน Chōko ได้ตื่นขึ้นจากสิ่งสกปรก และพบว่าโลกที่คุ้นเคยนั้นเปลี่ยนไปเกินกว่าจะจำได้ พร้อมหายนะที่อธิบายไม่ได้ได้ทำลายล้างโลก ด้วยเหล่าสัตว์ประหลาดที่แปลกประหลาดและซอมบี้ที่น่ารังเกียจ ปล่อยให้มนุษย์ที่เหลือรอดอยู่ต้องต่อสู้เพื่อทรัพยากรที่มีจำกัด

ฝ่าฟันเส้นทางของคุณในการต่อสู้ความเร็วสูงที่น่าตื่นเต้น

ในฐานะที่เคยเป็นนักแสดงในภาพยนตร์แอ็กชัน Chōko มีร่างกายที่แข็งแรงและสามารถใช้อาวุธได้ทุกประเภท รวมทั้งอาวุธระยะประชิดและระยะไกลได้อย่างมีประสิทธิภาพ และพลังลึกลับที่ได้รับจากการฟื้นคืนชีพของเธอกระตุ้นให้เธอต่อสู้กับศัตรูต่างๆได้
เกมดังกล่าวเน้นการต่อสู้ที่รวดเร็วและดุเดือด ผู้เล่นสามารถใช้อาวุธและทักษะการต่อสู้ได้ทุกประเภทเพื่อเผชิญหน้าและต่อสู้กับศัตรูที่แตกต่างกัน และเพิ่มความแข็งแกร่งในกระบวนการต่อสู้

จุดเด่นภายในเกม

  • หวนคิดถึงวัฒนธรรมที่ดีที่สุดของยุค 80 ในสภาพแวดล้อมหลังวันสิ้นโลกที่ไม่เหมือนใคร สำรวจเรื่องราวของผู้คนและผู้รอดชีวิตจากภูมิหลังที่แตกต่างกันผ่านภารกิจหลักและภารกิจรอง
  • ต่อสู้กับแก๊งอาชญากรและฝูงซอมบี้ในการต่อสู้ที่รวดเร็วนับไม่ถ้วนซึ่งคุณจะต้องให้ความสนใจทั้งหมด เตรียมตัวดำดิ่งสู่มหาสมุทรของทะเลเลือด!
  • เลือกใช้อาวุธระยะประชิด, อาวุธระยะไกล และ… อาวุธแปลกประหลาดบางชนิดที่เหมาะกับสไตล์การต่อสู้ของคุณที่สุด และเรียนรู้ท่าโจมตีและความสามารถต่างๆอีกมากมาย
  • เปลี่ยนรถบ้านคันเก่าให้กลายเป็นสำนักงานใหญ่ของคุณ ปรับปรุงมันด้วยทรัพยากรที่คุณพบในการผจญภัยของคุณ และตกแต่งมันตามที่คุณต้องการ นอกจากนี้ คุณยังจะได้พบกับมินิเกมย้อนยุคและเครื่องแต่งกายพิเศษมากมายให้สวมใส่!
ติดตามวันวางจำหน่ายกันต่อไป บน PC ผ่าน Steam, PlayStation 4 และ PlayStation 5 โดยผู้จัดจำหน่าย 2P Games

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เล่นเกม เกม Showa American Story

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)