x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Under Armour เปิดแบรนด์ เฮ้าส์ เมกา บางนา รูปโฉมใหม่ ดึงเอกลักษณ์ความเป็นไทยในสไตล์ซิตี้ คอนเซปต์ สโตร์

ข่าว icon 26 พ.ย. 64 icon 2,631
Under Armour (อันเดอร์ อาร์เมอร์) ผู้นำแบรนด์เสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดประสบการณ์ช้อปแบบจุใจให้แฟน ๆ กับการพลิกโฉมแบรนด์ เฮ้าส์ สาขาเมกา บางนา ภายใต้คอนเซปต์ใหม่ ซิตี้ คอนเซปต์ สโตร์ (City Concept Store) ที่สะท้อนเอกลักษณ์ความโดดเด่นของแต่ละเมือง ดึงศิลปินชาวไทยรุ่นใหม่อย่าง อัครพงษ์ ‘โอ๊ต’ เพ็ชผล มาร่วมออกแบบลวดลายตกแต่งร้าน โดยเลือกใช้องค์ประกอบที่แสดงความเป็นไทย อย่างเช่น ลายประจำยาม รถตุ๊กตุ๊ก ประดับอยู่ท่ามกลางลวดลายสถานที่สำคัญต่าง ๆ ของกรุงเทพมหานคร พร้อมจัดเต็มกับสินค้าแบบหลากหลายและครบครันที่สุด ไม่ว่าจะเป็น รองเท้า เสื้อผ้า และอุปกรณ์สำหรับออกกำลังกาย ทั้งไลน์ผลิตภัณฑ์สำหรับการฝึกซ้อม วิ่ง กอล์ฟ บาสเกตบอล ไลฟ์สไตล์แฟชัน และกิจกรรมกลางแจ้งอื่น ๆ  รวมถึงสินค้าในคอลเลกชันพิเศษ เช่น Project rock และ Curry Brand
ตามไปสัมผัสรูปโฉมใหม่ และเลือกช้อปสินค้าสปอร์ตเพอร์ฟอร์แมนซ์ได้ที่ Under Armour แบรนด์ เฮ้าส์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเมกา บางนา พร้อมรับส่วนลดพิเศษฉลองเทศกาลแบล็ก ฟรายเดย์ (Black Friday) ระหว่างวันที่ 26 – 29 พฤศจิกายน 2564 รับส่วนลดทั้งร้าน 20% (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ ที่ Under Armour แบรนด์ เฮ้าส์ ทุกสาขา)

สามารถติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ Under Armour และโปรโมชั่นพิเศษก่อนใครได้ที่ช่องทางต่อไปนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

under armour

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)