x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

realme GT สมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่จะอัพเดท Android 12 พร้อม realme UI 3.0 ในวันที่ 13 ต.ค. 64 ที่จะถึงนี้!

ข่าว icon 6 ต.ค. 64 icon 2,656
realme GT สมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่จะอัพเดท Android 12 เวอร์ชั่นสมบูรณ์จาก Google พร้อม realme UI 3.0 ในวันที่ 13 ต.ค. 64 ที่จะถึงนี้! และรุ่นอื่น ๆ ตามลำดับ ผู้ใช้งานสามารถล็อกอินเข้าชุมชนผู้ใช้งานอย่างเป็นทางการของ realme เพื่อรับการอัปเดตได้เร็ว ๆ นี้
โดยปัจจุบัน realme UI มีผู้ใช้งานมากกว่า 100 ล้านคนทั่วโลก และสามารถขยายฐานผู้ใช้งานในกลุ่มคนหนุ่มสาวเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา โดดเด่นด้วยระบบการใช้งานที่มอบความลื่นไหลไม่มีสะดุดและสนุกสนาน สำหรับเวอร์ชั่น realme UI 3.0 จะยังคงยึดมั่นในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่สนุกสนานอย่างไร้ขีดจำกัด โดยมีการพัฒนาฟังก์ชั่นให้ดีขึ้น ทำงานได้อย่างราบรื่น พร้อมความสามารถในการปรับแต่งฟีเจอร์ต่าง ๆ ได้ตามใจ รวมถึงยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยและการรักษาข้อมูลส่วนตัวที่คนหนุ่มสาวให้ความใส่ใจมากเป็นพิเศษ โดย realme UI ทั้งระบบจะได้รับการรีเฟรชสู่เวอร์ชั่นใหม่ เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่น realme UI 2.0 แฟนๆ realme เตรียมติดตามได้เร็ว ๆ นี้ !
 
รีวิว realme GT 5G สมาร์ตโฟนเรือธงเร็วแรงเต็มสปีดด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 888 หน้าจอ 120Hz และชาร์จไว 65W
รีวิว realme GT Master Edition มาพร้อมดีไซน์ระดับสุดยอด จับมือกับ Kodak หน้าจอ AMOLED 120Hz สเปคแรง Snapdragon 778G 5G ชาร์จเร็ว 65W

แท็กที่เกี่ยวข้อง

realme android 12 realme gt realme UI 3.0

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)