x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

realme จับมือ Pixar ร่วมสร้างสรรค์ กำเนิดฮีโร่ใหม่ realmeow ที่สุดแห่งความเท่เลยครับ!

ข่าว icon 15 ธ.ค. 63 icon 3,231
realme จับมือ Pixar ร่วมสร้างสรรค์ กำเนิดฮีโร่ใหม่ realmeow ที่สุดแห่งความเท่เลยครับ!


realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ครั้งแรกกับการจับมือค่ายอะนิเมชั่นชื่อดังอย่าง Pixar ร่วมสร้างสรรค์ ออกแบบ ให้กำเนิดฮีโร่ใหม่ชื่อ realmeow โดยภาพลักษณ์อันโดดเด่นและมีล้ำสมัย เกิดจากฝีมือการออกแบบของ Mark A. Walsh (มาร์ก เอ. วาลช์) ผู้กำกับภาพยนตร์อะนิเมชั่นชื่อดังจาก Pixar และสร้างตัวละครในภาพยนตร์อะนิเมชั่นขวัญใจใครหลาย ๆอย่าง Finding Nemo หรือพัฒนาตัวละครของภาพยนตร์อะนิเมชั่นในเรื่อง Monsters Inc อีกด้วย

นอกเหนือจากการมุ่งมั่นนำเสนอและส่งมอบผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฟนและ AIoT ที่มีประสิทธิภาพถึงมือมีผู้บริโภคแล้ว realme พร้อมที่จะมอบความแตกต่าง แปลกใหม่และยืนหยัดในตัวเอง การกำเนิดของ realmeow ครั้งนี้ ถือเป็นการสร้างมุมมองและปรากฎการณ์ใหม่สำหรับ realfan มากไปกว่านั้น realmeow ยังมาพร้อมพลังวิเศษมากมายที่น่าค้นหาและหลงใหล สามารถติดตามได้ทางเพจ https://www.facebook.com/realmeTH

แท็กที่เกี่ยวข้อง

pixar realmeow หนังการ์ตูน อนิเมชั่น

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)