x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เรียลมี เตรียมเปิดตัวหูฟัง TWS และ realme XT เวอร์ชั่น 730G กลางเดือนธันวาคมนี้

ข่าว icon 9 ธ.ค. 62 icon 1,806
เรียลมี เตรียมเปิดตัวหูฟัง TWS และ realme XT เวอร์ชั่น 730G กลางเดือนธันวาคมนี้


หลังจากมีกระแสข่าวลืออยู่นาน ล่าสุดทาง realme ได้ออกมาเผยกำหนดการเปิดตัวหูฟังไร้สาย True wireless รุ่นแรกของบริษัทอย่างเป็นทางการแล้ว หลังส่งหมายเชิญเข้าร่วมงานเปิดตัวในวันที่ 17 ธันวาคมนี้ ซึ่งจะเปิดตัวพร้อมกับ realme X2 ที่เป็นการนำ realme XT มาอัปเกรดสเปคเป็น CPU Snapdragon 730G เหมือนในตลาดจีนนั่นเอง

สำหรับตัวหูฟังไร้สาย True wireless ที่ทางเรียลมีเตรียมจะเปิดตัวนั้น คาดว่าน่าจะมาพร้อมสีให้เลือกด้วยกันทั้งหมด 3 สี คือ สีขาว, สีดำ และสีเหลือง หลังมีภาพโปรโมทที่ใช้คุณ Madhav Sheth ซีอีโอของ เรียลมี ประเทศอินเดีย พร้อมทีมงานใส่ถ่ายโชว์หลุดออกมายืนยัน ในขณะที่รูปทรงก็จะละหม้ายคล้ายคลึงกับ Airpods ของ Apple ที่ตัวหูฟังจะมีก้านไมค์ยาวลงมา รวมถึงตัวตลับชาร์จก็เป็นกล่องเหมือนกัน


นอกจากนี้ตามข้อมูลยังเผยว่า เราอาจจะได้เห็นเซอร์ไพร์เล็กๆ ของ เรียลมี ด้วยการเปิดตัว realme 5i สมาร์ทโฟนน้องเล็กใน 5 Series อีกรุ่นด้วยในงาน หลังจากผ่านการรับรองจาก กสทช. ในไทย และ BSI ในอินเดีย แล้ว จึงมีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนอีกรุ่นที่จะเปิดตัว
ที่มา : GSMArena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

realme realme truewireless

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)