x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

โอกาสสุดท้าย! ซัมซุง ขยายเวลาจอง Samsung Galaxy A80 Blackpink Edition เอาใจสาวก Blackpink

ข่าว icon 19 ก.ค. 62 icon 4,830
โอกาสสุดท้าย! ซัมซุง ขยายเวลาจอง Samsung Galaxy A80 Blackpink Edition เอาใจสาวก Blackpink



ซัมซุง ทนกระแสเรียกร้องจากเหล่าบลิ๊งค์ไม่ไหว! เพิ่มจำนวนและขยายเวลาจอง "Samsung Galaxy A80 | Watch Active | Buds Blackpink Edition" เซ็ตพิเศษเอาใจแฟนคลับตัวจริงของ 4 สาววง BLACKPINK หลังจากล็อตแรกถูกจองหมดภายในเวลาไม่นาน

นี่คือโอกาสสุดท้ายที่คุณจะได้ครอบครองสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษในดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีพ เนื่องจาก Samsung ใจดีขยายเวลาจองเพิ่มตามกระแสเรียกร้องของเหล่าแฟนคลับแบล็กพิ้งก์ ในระหว่างวันที่ 19 - 21 กรกฎาคม 2562 โดย 4 ความพิเศษที่คุณจะได้รับจากชุด "Galaxy A80 Blackpink Edition" ได้แก่
  1. ตัวเครื่อง Galaxy A80 รุ่นพิเศษ Blackpink Edition เครื่องสีดำ-ชมพู มีโลโก้ Blackpink อยู่ด้านหลังเครื่อง รวมถึงธีม อนิเมชั่นเปิดเครื่องสุดพิเศษ และสติ๊กเกอร์สุดน่ารักของสาวๆ Blackpink ลายพิเศษ ที่มีเฉพาะในเครื่องรุ่นนี้เท่านั้น
  2. นาฬิกา Samsung Galaxy Watch Active สีดำชมพู
  3. หูฟัง Galaxy Buds สีพิเศษ ดำชมพู
  4. Blackpink Mini Album "Kill this love" Random Version

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้!  Samsung Galaxy A80 มาพร้อมการรับประกันหน้าจอนาน 1 ปี ในกรณีตก แตก หรือร้าว มูลค่าสูงสุด 3,500 บาท รับสิทธิ์ง่ายๆ โดยลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชั่น Galaxy Gift ตามเงื่อนไขที่กำหนด Galaxy A80 Blackpink Edition เปิดให้จองในราคาพิเศษ 32,990 บาท สามารถผ่อนชำระ 0% ได้นานสูงสุดถึง 24 เดือน สามารถจองได้ตั้งแต่วันที่ 19 - 21 กรกฎาคม 2562 นี้ ที่ Samsung Online Shop : www.samsung.com/th/galaxy-a80-special และ Samsung Brandshop ที่ร่วมรายการ


Galaxy A80 คือสุดยอดสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับ Rotating Triple Camera นวัตกรรมกล้องหมุนได้ 3 กล้อง ครั้งแรกของโลก ที่จะทำให้คุณเปิดประสบการณ์ใหม่ในการถ่ายภาพให้สวยคมชัดสูงสุดเท่ากันทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง อีกทั้งยังมาพร้อมฟีเจอร์ถ่ายรูปสนุกๆ อีกมากมาย ทั้งเลนส์ Ultra Wide ที่ไม่ว่าคุณถ่าย Selfie หรือถ่ายกล้องหลัง ก็สามารถเปิดมุมมองภาพให้กว้างกว่าที่เคยเป็น และยังมีโหมด Live Focus ที่ไม่เพียงแต่ถ่ายภาพนิ่งเท่านั้น แต่ยังสามารถใช้กับการถ่ายวิดีโอได้อีกด้วย ให้คุณได้สนุกกับการถ่ายรูปผ่านสมาร์ทโฟนในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน
อ่านบทความรีวิว Samsung Galaxy A80 เพิ่มเติมได้ที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung blackpink blink galaxy a80

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)