x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ประมวลภาพในงาน A Galaxy Event พบกับ Samsung Galaxy A80 และ Black Pink เกิร์ลกรุ้ปสุดฮอตระดับโลก!

ข่าว icon 12 เม.ย. 62 icon 4,408
ประมวลภาพงาน A Galaxy Event พบ Samsung Galaxy A80 และ Black Pink เกิร์ลกรุ้ปสุดฮอตระดับโลก! 


จบไปแล้วกับงาน A Galaxy Event โดยงานนี้เป็นงานใหญ่ระดับโลกเลยครับ จัดขึ้นที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี เปิดตัว Samsung Galaxy A 2019 Series ซึ่งจะประกอบด้วย Samsung Galaxy A80, Galaxy A70, Galaxy A50 และสมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้น Samsung Galaxy A30, Galaxy A20 และ Galaxy A10 พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ล่าสุดอย่าง Black Pink ศิลปินเกิร์ลกรุ้ปสุดฮอตระดับโลก! นอกจากนี้ในงานยังได้ เป๊ก ผลิตโชค และ Lazy Loxy มาร่วมโชว์ในงานนี้อีกด้วย เรียกได้ว่างานนี้จัดได้ยิ่งใหญ่สมชื่อซัมซุงจริงๆ เราเลยเก็บภาพบรรยากาศในงานมาฝากกันครับ มาชมกันเลย

คุณ DJ Koh ท่าน CEO คนเก่งของ Samsung


สาวๆ วง Black Pink































หนุ่มหล่อขวัญใจมหาชน เป๊ก ผลิตโชค




สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจสามารถอ่านข้อมูลของสมาร์ทโฟนกระแสแรง Samsung Galaxy A 2019 ได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยนะครับ เป็นการปรับแผนการตลาดครั้งใหญ่ หันกลับมาเน้นความคุ้มค่าในตลาดล่าง-กลางค่อนบน ที่ทางซัมซุงดูเงียบมานานได้สำเร็จจริงๆ ตอนนี้กระแสดีมากในทุกรุ่นเลย โดยเฉพาะ Samsung Galaxy A80 ที่เตรียมวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ เป็นสมาร์ทโฟนกล้อง Pop-Up ผสม Rotating สุดล้ำ ความละเอียด 48MP พร้อม TOF ต้องบอกว่าน่าตื่นเต้นเป็นอย่างมาก เป็นสมาร์ทโฟนที่หวือหวาอย่างที่ซัมซุงไม่ได้ผลิตออกมานานแล้วจริงๆ น่าสนใจมากๆ





แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy a80 a galaxy event black pink เป๊ก ผลิตโชค lazy loxy dj koh

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)