x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ออปโป้ เตรียมเปิดจอง OPPO F11 Pro ตั้งแต่ 16 มี.ค. 62 พร้อมของแถมมูลค่ารวมกว่า 6,590 บาท

ข่าว icon 16 มี.ค. 62 icon 4,557
ออปโป้ เตรียมเปิดจอง OPPO F11 Pro ตั้งแต่ 16 มี.ค. 62 พร้อมของแถมมูลค่ารวมกว่า 6,590 บาท



ออปโป้ ประเทศไทย ได้เปิดให้จอง (Pre-Order) OPPO F11 Pro (ราคา 10,990 บาท) สมาร์ทโฟนกระแสแรง ในวันที่ 16 มีนาคม 2562 พร้อมรับฟรี ของแถมสุดพิเศษ OPPO VIP Card และ Smart Bag มูลค่ารวมกว่า 6,590 บาท ใครที่สนใจต้องรีบกันหน่อย เพราะของมีจำนวนจำกัด

OPPO F11 Pro เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก OPPO แบรนด์สมาร์ทโฟนที่มียอดขายเป็นอันดับหนึ่งในตลาดประเทศไทย และมีศูนย์บริการมากถึง 46 สาขาทั่วประเทศ สำหรับ OPPO F11 Pro นั้นมาพร้อมจุดเด่นที่เปลี่ยนไปจาก F ซีรีย์รุ่นก่อนอย่างมาก โดยได้เปลี่ยนจาก Selfie Expert มาสู่ "Brilliant Portrait" มาพร้อมกล้องหลังคู่ 48 + 5 ล้าน ดีไซน์สวยหรูไม่เหมือนใครอย่าง Triple-color Gradient มีให้เลือก 2 สีด้วยกันคือ Thunder Black และ Aurora Green นอกจากนี้ยังมาพร้อมหน้าจอ Panoramic ดีไซน์ไร้ติ่งที่กว้างถึง 6.5 นิ้ว เล่นได้นานจุใจกับแบตเตอร์รี่ 4,000 mAh พร้อมเทคโนโลยีชาร์จไว VOOC Flash Charge 3.0 ชาร์จได้ไวขึ้นถึง 20% สนุกได้เต็มที่กับความจุ RAM 6GB และ ROM 64GB สัมผัสประสบการณ์สุดไวด้วย Hyper Boost
เรียกได้ว่า OPPO F11 Pro นั้นเป็นสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์และคุ้มค่ามากๆ และเชื่อว่าหลายคนต้องอยากเป็นเจ้าของ OPPO F11 Pro กันแล้วแน่นอน สำหรับใครที่สนใจพรีออเดอร์สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ facebook.com/oppothai
นอกจากนี้ ยังมีช่องทางพิเศษสำหรับใครที่รอไม่ไหว โดยสามารถเป็นเจ้าของ OPPO F11 Pro ได้ก่อนใครที่ Lazada ในวันที่ 15 มีนาคม 2562 เวลา 2 ทุ่มตรง พร้อมของแถมสุด Exclusive มูลค่ากว่า 9,000 บาท (อย่ามัวคิดนานกันนะเพราะจำนวนเครืองมีจำนวน)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo f11 oppo f11 pro

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)