x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy Fold โชว์ความพรีเมี่ยมเหนือระดับ รวมไปถึงบริการหลังการขาย

ข่าว icon 27 ก.พ. 62 icon 2,905
Samsung Galaxy Fold โชว์ความพรีเมี่ยมเหนือระดับ รวมไปถึงบริการหลังการขาย


Samsung Galaxy Fold สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นแรกของ ซัมซุง ซึ่งสมาร์ทโฟนลักษณะนี้ดูท่าจะกลายเป็นเทรนด์ในอนาคตอันใกล้ครับ เพราะแต่ละค่ายก็ล้วนแต่ปล่อยทีเด็ดของตัวเองออกมากันแทบจะทุกเจ้าเลย อย่างที่เปิดตัวไปแล้วกับ Huawei Mate X สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ Samsung Galaxy Fold ทางซัมซุงจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 เม.ย. 62 ด้วยราคาที่สูงถึง $1,980 หรือประมาณ 62,152 บาท ทำให้มันจะไม่มีวางจำหน่ายทั่วไปครับ โดยทาง Samsung UK ต้องการให้มันเป็นสินค้าระดับพิเศษให้สมกับความพรีเมี่ยม

Samsung Galaxy Fold มีดีไซน์ที่สวยงามมากๆ สวยทุกรายละเอียดจริงๆ หน้าจอ Dynamic AMOLED ขนาด 7.3 นิ้ว (เมื่อกางออก) อัตราส่วน 16:10 ความละเอียด QHD+ และจอหน้าใช้ชนิดจอ Super AMOLED อัตราส่วน 21:9 ขนาด 4.6 นิ้ว ความละเอียด HD+, Snapdragon 855, RAM 12GB, ROM 512GB, กล้อง 3 ตัวโดยจะมีรายละเอียดดังนี้ครับ

  • 12MP, f/1.5-2.4, 26mm (wide), 1/2.55", 1.4?m, Dual Pixel PDAF, OIS
  • 12MP, f/2.4, 52mm (telephoto), 1/3.6", 1.0?m, AF, OIS, 2x optical zoom
  • 16MP, f/2.2, 12mm (ultrawide)
กล้องหน้าคู่ความละเอียด 10MP, f/2.2, PDAF + 8MP, f/1.9, depth sensor บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K 60FPS, มีสแกนลายนิ้วมืออยู่ด้านข้างตัวเครื่อง, แบตเตอรี่ 4,380 mAh รองรับชาร์จเร็ว และมีฟีเจอร์ Reverse Wireless Charging พูดง่ายๆ Samsung Galaxy Fold ก็คือ Samsung Galaxy S10+ เวอร์ชั่นหน้าจอพับได้นั่นเองครับ 
โดยส่วนตัวผมมองว่าราคาไม่แพงนะ เมื่อเทียบกับ Samsung Galaxy S10+ รุ่นความจุ 1TB ผมว่าราคาที่เพิ่มเข้ามาเพื่อนวัตกรรม และรูปแบบการใช้งานที่ครบเครื่องเป็นทั้งสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตแบบนี้ คุ้มกับการที่จะจ่ายมากๆ ตอนนี้เรามาลุ้นให้ Samsung Galaxy Fold เข้าไทยกันเถอะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy fold

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)