x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

หัวเว่ย แจกจริง! Porsche 718 Cayman ให้กับผู้โชคดีจากแคมเปญ Huawei Year End Festival

ข่าว icon 29 ม.ค. 62 icon 2,140
หัวเว่ย แจกจริง! Porsche 718 Cayman ให้กับผู้โชคดีจากแคมเปญ Huawei Year End Festival


หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย นำโดย มร.อิงมาร์ หวาง ผู้อำนวยการ และ นายทศพร นิษฐานนท์ รองผู้อำนวยการ มอบรางวัลรถยนต์ Porsche 718 Cayman สีดำ Black Metallic มูลค่า 6.6 ล้านบาทให้แก่ นางเรณุกา สลักเพ็ชร์ ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลใหญ่จากแคมเปญ Huawei Year End Festival ซึ่งเป็นลูกค้าที่ซื้อ Huawei Nova 3i จากร้านค้าที่ร่วมรายการในระหว่างวันที่ 1 - 31 ธันวาคม 2561 การมอบรางวัลจัดขึ้น ณ เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ถ.วิภาวดี เมื่อเร็วๆ นี้



Huawei Nova 3i มาพร้อมดีไซน์โลหะ และกระจก หน้าจอ IPS ขนาด 6.3 นิ้ว อัตราส่วน 19.5:9 มีติ่งบนหน้าจอ ความละเอียด Full HD+ 1080 x 2340 pixels, ทำงานบน Android 8.1 Oreo ครอบทับด้วย EMUI 8.2, ชิปเซ็ต Hisilicon Kirin 710, Octa-core (4x2.2 GHz Cortex-A73 & 4x1.7 GHz Cortex-A53), GPU Mali-G72 MP12, RAM 4GB, ROM 128GB รองรับ MicroSD, Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.2, microUSB 2.0, เซนเซอร์ Fingerprint (rear-mounted), accelerometer, gyro, proximity, compass, กล้องคู่ความละเอียด 16MP + 2MP F2.2, กล้องหน้าคู่ความละเอียด 24MP + 2MP, บันทึกวีดีโอความละเอียด Full HD 30FPS, แบตเตอรี่ความจุ 3,340 mAh รองรับชาร์จเร็ว Battery charging 10W, รองรับฟีเจอร์ GPU Turbo มาตั้งแต่แกะกล่อง (ฟีเจอร์ที่จะช่วยเร่งความเร็ว GPU ให้แรงขึ้น 60% และประหยัดพลังงานลง 30%), รองรับฟีเจอร์ 3D Qmoji มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ, สีม่วงไล่เฉดน้ำเงิน และสีขาว ราคา 9,990 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

porsche huawei huawei year end festival porsche 718 cayman

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)