x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO เตรียมเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ที่งาน OPPO 2019 Innovation Event ซึ่งจัดขึ้นในช่วงงาน MWC 2019

ข่าว icon 25 ม.ค. 62 icon 2,930
OPPO เตรียมเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ที่งาน OPPO 2019 Innovation Event ซึ่งจัดขึ้นในช่วงงาน MWC 2019


OPPO 2019 Innovation Event จัดขึ้นในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2019 ณ โรงแรม Sofia Hotel เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน ในเวลา 14.00 - 15.40 น. ตามเวลาท้องถิ่น จากการ์ดเชิญจะรู้ได้เลยว่าข้อความหลักที่ OPPO ต้องการสื่อคือคำว่า "Get Closer" ซึ่งสอดคล้องกับนวัตกรรมหลักๆ ที่ OPPO จะปล่อยในงาน MWC 2019 นั่นก็คือ "การถ่ายภาพซูมได้ถึง 10 เท่า โดยไม่สูญเสียรายละเอียด (10x lossless zoom Technology)"

เมื่อเราต้องการถ่ายภาพระยะไกล เราจะต้องซูมเลนส์กล้องเพื่อเข้าใกล้สิ่งที่เราต้องการจะถ่ายให้ได้มากที่สุด ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับคำว่า "Get Closer" ดังนั้น ในสเต็ปต่อไป OPPO อาจเตรียมปล่อยเทคโนโลยีการถ่ายภาพซูมได้ถึง 10 เท่า โดยไม่สูญเสียรายละเอียด (10x lossless zoom Technology) สู่สื่อมวลชนทั่วโลกก็เป็นได้ โดยรายละเอียดนวัตกรรมที่ได้เกริ่นมาก่อนหน้า เราจะได้รู้พร้อมกันในงาน MWC 2019 ซึ่งต้นปีนี้ OPPO ได้ปล่อยนวัตกรรมออกมามากมาย ในปีนี้ OPPO อาจปล่อยนวัตกรรมหรือผลิตภัณฑ์ที่ทำให้เราเซอร์ไพรส์มากขึ้นกว่าเดิมนะครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo mwc 2019 oppo 2019 innovation event

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)