x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ ในงาน MWC 2019

ข่าว icon 23 ม.ค. 62 icon 2,661
OPPO เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ ในงาน MWC 2019


มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก Mobile World Congress 2019 หรือ MWC 2019 ที่จะถึงนี้ 23 ก.พ. 62 งานนี้น่าตื่นเต้นเป็นพิเศษจริงๆ เพราะแต่ละแบรนด์เตรียมปล่อยของกันสุดๆ โดยทาง OPPO ไม่น้อยหน้า หลังจากปล่อยข้อมูลเรื่อง Optical Zoom 10X แบบไม่ขยับชิ้นเลนส์เป็นเจ้าแรกของโลก ล่าสุดเตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ในงานครั้งนี้ด้วยนะครับ

จะเห็นว่านวัตกรรมนี้กำลังมาแรงครับ โดยทั้ง Samsung, Huawei, LG, Xiaomi และล่าสุดกับ OPPO ล้วนแล้วแต่เตรียมปล่อยสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ออกมาลุยตลาดกัน หลังจากที่แบรนด์ไม่คุ้นหูอย่าง Royole ได้หักหน้าแบรนด์ใหญ่ เปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นแรกของโลก Royole FlexPai ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีนไปเมื่อปลายปีที่แล้ว โดยเฉพาะ Samsung ที่มีข่าวพัฒนาสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้มาแรมปี แต่โดนตัดหน้าซะอย่างนั้น (แถมผลิตหน้าจอพับได้ด้วยตนเองนะครับ)

สำหรับสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ ผมมองว่ามันไม่ใช่อะไรที่จะเป็นที่นิยมในเร็ววันนี้ครับ ยังต้องผ่านการยอมรับของผู้ใช้ก่อน เพราะด้วยราคาที่ไม่ใช่ว่าจะจับต้องกันได้ง่ายๆ (แต่ผมว่าก็สมน้ำสมเนื้อกับความล้ำสมัยที่ไม่เหมือนใครดีนะ เป็นผมพร้อมจ่ายครับ) แต่ถ้ามันได้รับความนิยมขึ้นมา ผมว่าจะเปลี่ยนแปลงการใช้งานและพกพาสมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่ยักษ์เหมือน Tablet ไปตลอดกาลได้เลย ตอนนี้เรามารอชมตัวจริงของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ของแต่ละแบรนด์กันดีกว่าว่าแบรนด์ไหนจะพัฒนาออกมาน่าสนใจที่สุด
ที่มา gizmochina

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo mwc 2019 royole royole flexpai oppo foldable smartphone

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)