x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy A8s FE สมาร์ทโฟนดีไซน์ไล่เฉดสี เตรียมเปิดตัวต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก 14 ก.พ. นี้

ข่าว icon 23 ม.ค. 62 icon 3,026
Samsung Galaxy A8s FE สมาร์ทโฟนดีไซน์ไล่เฉดสี เตรียมเปิดตัวต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก 14 ก.พ. นี้


เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซัมซุง เพิ่งจะเปิดตัว Samsung Galaxy A8s สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมกับหน้าจอแบบมีรู หรือ Infinity-O ที่ประเทศจีนไปหมาด ๆ ตอนนี้ก็มีข่าวออกมาอีกว่าทางบริษัทกำลังเตรียมจะเปิดตัวเลือกใหม่ในชื่อ Samsung Galaxy A8s FE พร้อมวางจำหน่ายต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ 

Samsung Galaxy A8s FE หรือ Female Edition จะมาพร้อมกับดีไซน์ไล่เฉดสีแบบ Gradient หวาน ๆ 2 เฉดสี คือ สีเหลือง-ชมพู และสีฟ้าอ่อน-ชมพู เพื่อเน้นดึงดูดกลุ่มลูกค้าสาว ๆ ซึ่งข้อมูลในส่วนของสเปกและราคายังไม่มีรายละเอียดเปิดเผยออกมาให้ทราบกัน แต่คาดว่าน่าจะเป็นสเปกเดียวกับ Galaxy A8s ที่เพิ่งเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ทั้งนี้ Samsung Galaxy A8s FE จะเปิดตัวที่ประเทศจีนก่อน แล้วตามด้วยเกาหลีใต้ โดยในส่วนของประเทศไทยและภูมิภาคอื่นๆ ก็มารอลุ้นและติดตามกันต่อไป
ที่มา : gizmochina

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung valentine samsung galaxy a8s fe

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)