x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

วีโว่ เตรียมเปิดตัว Vivo APEX 2019 สมาร์ทโฟนดีไซน์ใหม่ วันที่ 24 ม.ค. 62 นี้

ข่าว icon 21 ม.ค. 62 icon 3,454
วีโว่ เตรียมเปิดตัว Vivo APEX 2019 สมาร์ทโฟนดีไซน์ใหม่ วันที่ 24 ม.ค. 62 นี้


วีโว่ เผยภาพโปสเตอร์เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Vivo APEX 2019 ที่ประเทศจีน ในวันที่ 24 มกราคม 2562 แต่ยังไม่มีรายระเอียดใด ๆ เกี่ยวกับโทรศัพท์รุ่นนี้ออกมาให้ได้ทราบกัน อย่างไรก็ตาม จากข่าวลือที่ผ่านมา คาดว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ Vivo นี้ จะมาพร้อมหน้าจอไร้ขอบ และอาจไม่มีปุ่มกดใด ๆ เลย ทางด้านของฮาร์ดแวร์ คาดว่าจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 855 จับคู่กับหน่วยความจำ RAM 8GB หรืออาจมีเวอร์ชั่น 10GB และ 12GB ให้เลือกด้วย และในส่วนของไฮไลท์อื่น ๆ คาดว่าจะมาพร้อมระบบสแกนลายนิ้วมือใต้จอ Gen 6 ที่คาดว่าจะเร็วกว่า Gen 5 ที่ใช้ใน NEX Dual Display อีกด้วย
ทั้งนี้ เมื่อปีที่ผ่านมา วีโว่ ได้จัดเปิดตัวคอนเซ็ปต์สมาร์ทโฟน APEX ที่มาพร้อมหน้าจอแบบไร้ขอบ ที่มีสัดส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่อง (Screen-to-body Ratio) ถึง 98% ในงาน Mobile World Congress (MWC) ซึ่งทางบริษัทก็ได้นำมาปรับและพัฒนาเป็น Vivo NEX และ Vivo NEX Dual Display
ที่มา : mysmartprice, gizmochina

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo smartphone vivo apex 2019

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)