x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ซัมซุง ร่อนบัตรเชิญ เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S10 Series วันที่ 20 ก.พ. นี้

ข่าว icon 11 ม.ค. 62 icon 2,922
ซัมซุง ร่อนบัตรเชิญ เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S10 Series วันที่ 20 ก.พ. นี้


ซัมซุง เตรียมจัดอีเว้นต์เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง Samsung Galaxy S10 Series อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 ที่เมืองซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยคาดว่าเราจะได้เห็นสมาร์ทโฟนในซีรีส์ Galaxy S10 อย่างน้อยที่สุด 3 รุ่น ได้แก่ Galaxy S10 E, Galaxy S10, Galaxy S10+ และ Galaxy S10 เวอร์ชั่น 5G รวมไปถึง Galaxy Watch รุ่นใหม่ ที่น่าจะเผยโฉมให้เห็นกันในงานนี้ และในส่วนของสมาร์ทโฟนจอพับได้ (Foldable Smartphone) หรือ Galaxy F อาจจะยังต้องมาลุ้นกันอีกที

ปีนี้ถือการครบรอบ 10 ปี ของซีรีส์ Galaxy S ดังนั้นงานในครั้งนี้ต้องเป็นอีเว้นต์ที่ยิ่งใหญ่สมการรอคอยอย่างแน่นอน โดย SAMSUNG Galaxy Unpacked ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ ซานฟรานซิสโก (ในวันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) แฟน ๆ ทั่วโลกสามารถติดตามรับชม Live ถ่ายทอดสดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้บนเว็บไซต์ของซัมซุง www.samsung.com
ที่มา : gizmochina

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy s10 samsung galaxy s10 series

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)