x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

หรือ Nokia จะเตรียมรุกตลาดเกมมิ่ง ทำสมาร์ทโฟนสำหรับเล่นเกม?

ข่าว icon 20 ก.ย. 61 icon 2,808
หรือ Nokia จะเตรียมรุกตลาดเกมมิ่ง ทำสมาร์ทโฟนสำหรับเล่นเกม?


กลายเป็นกระแสที่หลายคนจับตามองอีกครั้ง เมื่อทาง โนเกีย ประเทศอินเดีย ได้ทำการโพสต์ตัวอย่างวิดีโอความยาว 10 วินาที ผ่านทางทวิตเตอร์ โดยเป็นคลิปวีดีโอที่มีฉากของเกมและภาพของแสงเรืองออกมาจากทางด้านหลังที่เผยให้เห็นเป็นสัดส่วนของสมาร์ทโฟน พร้อมข้อความ "Are you ready to #GameOn?" แต่คลิปดังกล่าวก็ได้ถูกลบออกไปหลังจากเพิ่งปล่อยออกมาให้เห็นเมื่อวันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา ทำให้เกิดความสับสนว่าทาง Nokia จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนสำหรับเล่นเกมจริงๆ หรือเป็นเพียงแค่หนึ่งในสมาร์ทโฟนหลายๆ รุ่นที่กำลังมีแผนจะเปิดตัวในเร็วๆ นี้เท่านั้น

คลิปวีดีโอที่ทาง โนเกีย ประเทศอินเดีย ได้ลบออกไป
ในปีนี้กระแสของเกมมิ่งสมาร์ทโฟนเรียกได้ว่ามีความร้อนแรงอยู่มาก เนื่องจากหลายค่ายได้เดินหน้าผลิตโทรศัพท์มือถือสำหรับเกมเมอร์โดยเฉพาะออกมา ตั้งแต่ Razer, Asus, Xiaomi, Huawei และ ZTE ซึ่งดูเหมือนทาง Nokia ก็ให้ความสนใจด้วยเหมือนกัน และคาดว่าทางค่ายก็ไม่น่าพลาดที่จะเข้ามาลุยในตลาดเกมมิ่งโฟนหลังจากเคยสร้างกระแสฮิตเมื่อ 10 กว่าปีที่แล้วกับตัว N-Gate ที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nokia gaming phone gaming smartphone

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)