x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

หัวเว่ย ปล่อยอัปเดตฟีเจอร์สุดล้ำ Night Mode ให้กับ HUAWEI Mate 10 Series

ข่าว icon 20 ก.ค. 61 icon 3,938
หัวเว่ย ปล่อยอัปเดตฟีเจอร์สุดล้ำ Night Mode ให้กับ HUAWEI Mate 10 Series


Huawei ประกาศอัพเดตฟีเจอร์กล้อง Night Mode ใหม่ใน HUAWEI Mate 10 Series 2 รุ่น ได้แก่ HUAWEI Mate 10 Pro และ PORSCHE DESIGN HUAWEI Mate 10 เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการถ่ายภาพในที่แสงน้อยให้ดียิ่งขึ้น มอบประสบการณ์การถ่ายภาพยามค่ำคืนโดยไม่ง้อขาตั้งกล้อง เริ่มทยอยอัพเดตได้แล้วตั้งแต่วันนี้
ฟีเจอร์ Night Mode สำหรับการถ่ายภาพในที่แสงน้อยแบบคมชัดสูง ด้วยการพัฒนา Long Exposure ทำให้สามารถถ่ายภาพนิ่งเป็นในช่วงระยะยาวโดยไม่จำเป็นต้องใช้ขาตั้งกล้องเพื่อให้ภาพถ่ายที่สว่าง สดใส ไม่สั่น ไม่เบลอแม้ในที่แสงน้อย ซึ่งมาจากระบบกันสั่นที่ผสานกับความสามารถของเทคโนโลยี AI ที่เรียกว่า Huawei AIS (AI Image Stabilization)


HUAWEI Mate 10 Series สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่มีเทคโนโลยี AI บนชิปเซ็ตที่มาพร้อมเลนส์คู่จาก Leica (12MP+20MP) f/1.6 SUMMILUX-H ที่มอบประสบการณ์การถ่ายภาพคุณภาพสูงผ่านสมาร์ทโฟน โดยเทคโนโลยี AI สามารถวิเคราะห์วัตถุขณะถ่ายภาพเพื่อปรับความสวยงามของภาพได้อัตโนมัติ 

คุ้มสุด! เฉพาะ HUAWEI Mate 10 Pro วางจำหน่ายในราคาพิเศษ 21,990 บาท จากราคาปกติ 23,990 บาท โดยมีให้เลือก 3 สี คือ Midnight Blue, Mocha Brown และ Titanium Grey ณ หัวเว่ยแบรนด์ช้อป และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม นี้เท่านั้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

porsche huawei porsche design huawei mate 10 pro porsche design huawei mate 10

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)