x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนหน้าจอ FullView พร้อม Face Unlock ราคาเบาๆ 3,990 บาท

ข่าว icon 15 พ.ค. 61 icon 3,808
Huawei Y5 Prime 2018 สมาร์ทโฟนหน้าจอ FullView พร้อม Face Unlock ราคาเบาๆ 3,990 บาท
Huawei Y5 Prime 2018 สมาร์ทโฟนหน้าจอ FullView ราคาประหยัดรุ่นใหม่ล่าสุดของ หัวเหว่ย ที่มาพร้อมดีไซน์ จุดขาย และสเปคที่น่าสนใจ เหมาะสำหรับคนที่มีงบจำกัด แต่อยากจะได้สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมลูกเล่นมากมาย จะน่าสนใจแค่ไหนมาดูกันครับ

จุดเด่น
Huawei Y5 Prime 2018 มาพร้อมดีไซน์เรียบหรู หน้าจอ IPS อัตราส่วน 18:9 ขนาด 5.45 นิ้ว ความละเอียด HD+, ชิปเซ็ต MediaTek MT6739, CPU Octa core, 1.5 GHz, Cortex A53, GPU PowerVR GE8100, RAM 2GB, ROM 16GB รองรับ MicroSD, กล้องความละเอียด 13MP, กล้องหน้าความละเอียด 5MP ที่มาพร้อม Selfie Toning Flash, แบตเตอรี่ความจุ 3,020 mAh และฟีเจอร์ปลดล็อคหน้าจอด้วยใบหน้า (Face Unlock)

ราคา
Huawei Y5 Prime 2018 มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ (Black) สีน้ำเงิน (Blue) และสีทอง (Gold) ในราคา 3,990 บาท จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 25 พฤษภาคมเป็นต้นไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei huawei y5 huawei y5 prime huawei y5 prime 2018

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)