x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนเกมมิ่ง ที่อัดแน่นไปด้วยขุมพลังสุดโหด

ข่าว icon 18 เม.ย. 61 icon 3,995
Xiaomi Blackshark สมาร์ทโฟนเกมมิ่ง ที่อัดแน่นไปด้วยขุมพลังสุดโหด
Xiaomi Blackshark สมาร์ทโฟนระดับเกมมิ่งที่อัดแน่นไปด้วยขุมพลังสุดโหด พร้อมด้วยเทคโนโลยี Liquid Cooling ที่ช่วยระบายความร้อนให้ลดลงถึง 8 องศา แถมยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ CPU ได้มากขึ้น 70% สเปคด้านอื่น ๆ จะจัดเต็มแค่ไหน มาดูกัน


จุดเด่น
Xiaomi Blackshark มาพร้อมกับดีไซน์ที่ดูมีความแข็งแกร่ง ดุดัน สไตล์เกมมิ่งอย่างแท้จริง ด้านหลังตัวเครื่องมีโลโก้ Blackshark เป็น LED Notification ที่สามารถกระพริบแจ้งเตือนได้ รวมไปถึงการออกแบบเสาสัญญาณ Antenna ให้เป็นรูปตัว X ที่ด้านหลังตัวเครื่อง เพื่อให้สามารถรับสัญญาณได้ดีทั้งแนวตั้งและแนวนอน


Xiaomi Blackshark พร้อมกับหน้าจออัตราส่วน 18:9 ขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ รันด้วย Android 8.0 Oreo ที่อัดแน่นด้วยขุมพลังชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 845, GPU Adreno 630 จัดเต็มด้วย RAM พร้อมทั้งหน่วยความจำภายนอก (ROM) มาให้ถึง 2 ตัวเลือก ได้แก่ RAM 6GB / ROM 64GB และ 8GB / ROM 128GB

Xiaomi Blackshark มาพร้อมเทคโนโลยี Liquid Cooling ที่ช่วยระบายความร้อนและเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของ CPU ได้มากขึ้น 70% ยังมาพร้อมด้วย Shark Key ปุ่มที่ใช้ในการเปิดระบบ High Perfomance Gaming Experience เพื่อเร่งประสิทธิภาพของ CPU ให้สูงขึ้น สำหรับการประมวลผลเกมส์ พร้อมฟีเจอร์ Game Dock Gesture ที่ปุ่ม Home ในการใช้สั่งงานในเกมส์
มาพร้อมอุปกรณ์เสริม Hammerhead Game Controller ที่เป็น Analog Controller สามารถเสียบเข้ากับด้านบนของตัวเครื่อง และทำการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth โดยมีแบตเตอรี่ในตัวขนาด 340 mAh



Xiaomi Blackshark ด้านการถ่ายภาพไม่ด้อยไปกว่าด้านการเล่นเกมส์ โดยกล้องคู่ (Dual Camera) ความละเอียด 12MP + 20MP, ค่ารูรับแสง f/1.75 , ขนาดเซ็นเซอร์ 1.25 ไมครอน รองรับ PDAF + ไฟแฟลช Dual LED กล้องหน้าความละเอียด 20MP ค่ารูรับแสง f/2.2 รองรับระบบสแกนนิ้วมือ, ระบบเสียง HiFi และลำโพงคู่แบบ Stereo พร้อมเชื่อมต่อแบบ USB Type-C, แบตเตอรี่ความจุสูง 4,000 mAh รองรับ Quick Charge 3.0
ราคา
Xiaomi Blackshark เปิดตัวมาด้วย 2 สี ได้แก่ Polar Night และ Sky Gray โดยจะมีรายละเอียดราคาดังนี้
  • Xiaomi Blackshark รุ่น RAM 6GB/ROM 64GB จะอยู่ที่ 2,999 หยวน คิดเป็นเงินไทยประมาณ 14,900 บาท
  • Xiaomi Blackshark รุ่น RAM 8GB/ROM 128GB จะอยู่ที่ 3,499 หยวน คิดเป็นเงินไทยประมาณ 17,400 บาท
  • อุปกรณ์เสริม Hammerhead Gaming Controller จะมีราคา 179 หยวน คิดเป็นเงินไทยประมาณ 890 บาท
สำหรับวันวางจำหน่ายยังไม่มีประกาศออกมา จะเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยหรือไม่ คงต้องติดตามกันต่อครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

xiaomi xiaomi blackshark

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)