x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy S9 และ Galaxy S9+ วางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ พร้อมรวมทุกโปรโมชั่นพิเศษไว้ที่นี่

ข่าว icon 16 มี.ค. 61 icon 10,272
Samsung Galaxy S9 และ S9+ วางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ พร้อมรวมทุกโปรโมชั่นพิเศษไว้ที่นี่


Samsung Galaxy S9 และ Samsung Galaxy S9+ สมาร์ทโฟนระดับเรือธงรุ่นล่าสุดของ ซัมซุง วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ (16 มี.ค. 61) มาพร้อมกับความน่าสนใจทั้งในเรื่องสเปคระดับสูง และฟีเจอร์ที่ได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้นกว่าเดิม กล้องคุณภาพเยี่ยมที่สามารถถ่ายภาพได้ในทุกสภาพแสง และลูกเล่นใหม่ๆ อย่าง AR Emoji และการถ่ายวีดีโอ Super Slow-mo 960 FPS โดยมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ Midnight Black, สีฟ้า Coral Blue และเฉดสีใหม่ล่าสุด สีม่วง Lilac Purple 
โดยมีรายละเอียดราคามาตรฐานดังต่อไปนี้
  • Samsung Galaxy S9 ราคา 27,900 บาท
  • Samsung Galaxy S9+ 64GB ราคา 31,900 บาท
  • Samsung Galaxy S9+ 128GB ราคา 33,900 บาท
  • Samsung Galaxy S9+ 256GB ราคา 37,900 บาท (เฉพาะช่องทางของพาร์ทเนอร์ผู้ให้บริการเครือข่าย)
สำหรับใครที่สนใจ Samsung Galaxy S9 และ Galaxy S9+ และกำลังมองหาโปรโมชั่นดี ๆ วันนี้เราได้รวบรวมโปรโมชั่นพิเศษเอาไว้ให้แล้วครับ โดยมีรายละเอียดโปรโมชั่นต่าง ๆ ดังนี้
Samsung Shop

ซัมซุง ยังขยายเวลาโปรโมชั่นนำเครื่องเก่ามาแลกเครื่องใหม่ โดยนำสมาร์ทโฟนซัมซุงเครื่องเก่าเฉพาะซีรีส์ เอส หรือ โน้ต รุ่นที่ร่วมรายการ (ไม่รวม Tablet) มาแลกเป็นส่วนลดพิเศษมูลค่า 3,000 บาท เพิ่มเติมจากราคาประเมินเพื่อแลกซื้อ Samsung Galaxy S9 และ Samsung Galaxy S9+ (เงื่อนไขตามโปรโมชั่นเก่าแลกใหม่)

นอกจากนี้ Samsung Galaxy S9 และ Samsung Galaxy S9+ ยังอยู่ในเงื่อนไขของบริการ Galaxy Butler เสมือนผู้ช่วยส่วนตัว สุดเอคคลูซีฟ ให้คุณอุ่นใจตลอด 24 ชม. แนะนำการใช้งานตัวเครื่อง การตั้งค่า และการใช้งาน Application ต่างๆ รวมถึงแก้ไขอาการเสียเบื้องต้น และบริหารจัดการ ติดตามเครื่องซ่อม หรือเปลี่ยนเครื่อง จองคิวล่วงหน้า ก่อนเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ ที่ Call center 02-689-3233 และบริการพิเศษอื่นๆอีกมากมายเฉพาะสมาร์ทโฟนเรือธงของ ซัมซุง เท่านั้น
AIS

เมื่อซื้อ Samsung Galaxy S9 และ Samsung Galaxy S9+ กับทาง เอไอเอส พร้อมแพ็กเกจ 4G Hot Deal Non-Stop หรือ 4G Max Speed NEXT G รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 10,000 บาท พร้อมรับชมฟรี AIS Play แพ็กเกจเสริม Premier Full HD นาน 6 เดือน มูลค่า 2,562 บาท และลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม รับส่วนลดเพิ่ม 1,000 บาท พิเศษผ่อน 0% นาน 24 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ พร้อมรับสิทธิ AIS Serenade
รายละเอียดส่วนลดค่าเครื่อง

รายละเอียดแพ็กเกจ 4G Hot Deal Non-Stop

รายละเอียดแพ็กเกจ 4G Max Speed NEXT G

Truemove H

งานนี้ ทรูมูฟ เอช จัดโปรพิเศษ เริ่มต้นเพียง 21,900 บาท แต่ถ้าย้ายค่ายเบอร์เดิมเหลือเพียงแค่ 20,900 บาทเท่านั้น (เมื่อซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจ 4G+ FUN Unlimited 1,099 บาทขึ้นไป) พร้อมรับสิทธิชมแพ็กเกจ TrueID Premium HD สำหรับ ดูบนโทรศัพท์เคลื่อนที่/แท็บเล็ต/เว็บไซด์ ฟรี นานสูงสุด 18 เดือน (แพ็กเกจสูงสุด) และใช้บริการแอพพลิเคชั้นเกมส์ ROV ได้ไม่จำกัดปริมาณการใช้งาน เป็นระยะเวลา 12 เดือน พิเศษผ่อน 0% นาน 24 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

DTAC

ลูกค้าดีแทค ลดค่าเครื่องสูงสุด 10,000 บาท ลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม รับส่วนลดเพิ่ม 1,500 บาท ลดรวมสูงสุด 11,500 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจ Go NO LIMIT หรือ Super Non-Stop แถมวันที่ไปซื้อ ไม่ต้องพกเงินไปจ่ายค่าเครื่องครับ เพราะสามารถผ่อนทั้งค่าเครื่อง และค่าบริการล่วงหน้า นานสูงสุด 30 เดือน แถมเอาใจลูกค้าปัจจุบันสุดๆ รับสิทธิ์ได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนแพ็กเกจ (แต่จะต้องสมัครแพ็กเกจตามที่กำหนดไว้ด้วยนะครับ) และพิเศษกว่าเพื่อนผ่อน 0% นาน 30 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ



Lazada

ลาซาด้า พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของ Samsung Galaxy S9 และ Galaxy S9+ ได้ง่าย ๆ สามารถเลือกผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% จากธนาคารชั้นนำของประเทศไทย สำหรับใครที่สนใจสั่งซื้อกับ ลาซาด้า สามารถกดสั่งซื้อที่ปุ่ม "ซื้อออนไลน์" ได้เลย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy s9 samsung galaxy s9 plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)