x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนไร้ขอบ ที่มาพร้อมความพรีเมี่ยมอีกระดับ

ข่าว icon 19 มี.ค. 61 icon 5,727

OPPO R15 และ R15 Dream Mirror Edition สมาร์ทโฟนไร้ขอบ ที่มาพร้อมความพรีเมี่ยมอีกระดับ
OPPO R15 และ OPPO R15 Dream Mirror Edition สมาร์ทโฟนระดับเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดของ ออปโป้ ที่มาพร้อมจุดเด่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของหน้าจอที่ไร้ขอบยิ่งกว่าเดิม, ชิปเซ็ตรุ่นใหม่ที่แรงขึ้นกว่าเดิม พร้อม RAM และ ROM ที่จัดมาอย่างเต็มที่ รวมทั้งกล้องคู่คุณภาพสูง ที่มาพร้อมระบบ AI อัจฉริยะ ช่วยให้การประมวลผลฉลาดยิ่งขึ้นกว่าเดิม และโทนสีสุดสวยสะดุดตา กับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะน่าสนใจแค่ไหน มาชมกันเลยครับ

จุดเด่น
OPPO R15 มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงาม เรียบหรู วัสดุพรีเมี่ยมกระจกและโลหะ หน้าจอ OLED ไร้ขอบขนาดใหญ่ 6.28 นิ้ว มีติ่งที่หน้าจอ อัตราส่วน 19:9 กินพื้นที่ด้านหน้าของโทรศัพท์ถึง 90% ความละเอียด Full HD+, กระจก Corning Gorilla Glass 5, ทำงานบน Android 8.1 Oreo ครอบทับด้วย ColorOS 5.0, ชิปเซ็ต MediaTek Helio P60, GPU Mali G72 MP3, RAM 6GB, ROM 128GB รองรับ MicroSD, มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลัง, แบตเตอรี่ความจุ 3,450 mAh รองรับชาร์จเร็ว VOOC Flash Charge, กล้องคู่ความละเอียด 16MP F1.7 + 5MP F2.2, PDAF, ไฟแฟลช LED, กล้องหน้าความละเอียด 20MP F2.0, บันทึกวีดีโอความละเอียด 4K 30FPS

ส่วนทางด้าน OPPO R15 Dream Mirror Edition จะใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 660, GPU Adreno 512, แบตเตอรี่ความจุ 3,400 mAh รองรับชาร์จเร็ว VOOC Flash Charge, กล้องคู่ความละเอียด 16 F1.7 + 20MP F1.7 ด้านรายละเอียดสเปคอื่นๆ จะเหมือนกัน
ความพิเศษก็คือ สมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์กล้อง Sony IMX519 รองรับ 60 FPS, เซ็นเซอร์มีขนาดใหญ่ถึง 1/2.6 นิ้ว ขนาดพิกเซล 1.22 ไมครอน จากสเปครับรองว่าคุณภาพกล้องของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ไม่ธรรมดาแน่นอนครับ

ราคา

สำหรับ OPPO R15 จะมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีแดง (Hot Red), สีขาว (Snow White) และสีม่วง (Star Pirple) โดยราคาเปิดตัวอยู่ที่ 2,999 หยวน หรือคิดเป็นเงินไทย ประมาณ  14,796 บาท 
ส่วนทางด้าน OPPO R15 Dream Mirror Edition จะมี 2 สี ได้แก่ สีดำ  (Ceramic Black)  และสีแดง (Dream Mirror Red) ราคาอยู่ที่ 3,299 หยวน หรือคิดเป็นเงินไทย 16,276 บาท 
จะว่าไปแล้ว หากทั้ง 2 รุ่นนี้ ออปโป้ ประเทศไทย นำเข้ามาทำตลาดในบ้านเรา สำหรับราคานี้น่าสนใจไม่น้อยเลยครับ ด้วยความที่ตัวเครื่องถูกดีไซน์มาอย่างสวยงาม วัสดุพรีเมี่ยม สเปคดี กล้องเด่นแบบนี้ แฟนๆ ออปโป้ บ้านเราน่าจะชอบกัน
ที่มา : www.oppo.com/cn

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo r15

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)