x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

แหว่งอีกหนึ่ง! เผยโฉม OPPO R15 Dream Mirror Edition มาพร้อมวัสดุกระจก และสีสันสวยงามสะดุดตา

ข่าว icon 12 มี.ค. 61 icon 6,396
แหว่งอีกหนึ่ง! เผยโฉม OPPO R15 Dream Mirror Edition มาพร้อมวัสดุกระจก และสีสันสวยงามสะดุดตา


OPPO R15 สมาร์ทโฟนระดับเรือธงของ ออปโป้ มีกำหนดจะเปิดตัวในวันที่ 15 มีนาคมนี้ (เห็นภาพโปรโมทครั้งแรก นึกว่า Asus Zenfone 5) ล่าสุดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการได้เผยโฉมของ OPPO R15 Dream Mirror Edition ออกมาครับ โดยเป็นรุ่นพิเศษเปลี่ยนวัสดุมาใช้กระจก (รุ่นปกติจะเป็นโลหะ) แถมมีด้วยกัน 3 สีที่ต้องบอกว่าสวยงามมาก ได้แก่ Sky Purple, Snow white และ Thermal Red



ในส่วนของสเปคมาพร้อมหน้าจอ Super-V display ขนาดใหญ่ 6.28 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ หน้าจอกินพื้นที่ด้านหน้าของโทรศัพท์ถึง 90%, RAM 6GB, ROM 128GB, กล้องคู่ความละเอียด 16MP + 5MP, กล้องหน้าความละเอียด 20MP และทำงานบน Android 8.1 Oreo มาตั้งแต่แกะกล่อง

หลังจากปล่อยให้แบรนด์อื่น ๆ เริ่มทยอยเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่กันไปเยอะแล้ว 15 มีนาคมนี้ คราวนี้ก็ถึงคิว ออปโป้ ที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของปีนี้เสียทีนะครับ สำหรับ OPPO R15 และ OPPO R15 Dream Mirror Edition เปิดตัวเรียบร้อยเมื่อไหร่ เราจะมารายงานรายละเอียดสเปคแบบครบถ้วนให้ได้ทราบกันอีกทีครับ
ที่มา : oppo.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo r15 oppo r15 dream mirror edition

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)