x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ชมตัวอย่างภาพถ่ายจาก Nokia 8 Sirocco สมาร์ทโฟนกล้องคู่ ที่มาพร้อมด้วยเลนส์ Zeiss

ข่าว icon 28 ก.พ. 61 icon 6,969
ชมตัวอย่างภาพถ่ายจาก Nokia 8 Sirocco สมาร์ทโฟนกล้องคู่ ที่มาพร้อมด้วยเลนส์ Zeiss


Nokia 8 Sirocco สมาร์ทโฟนเรือธงระดับพรีเมี่ยมที่แฟนๆ โนเกีย รอคอยกันมานาน เปิดตัวมาพร้อมกับ Android One ทำให้แน่ใจได้เลยว่าจะได้รับการอัพเดทยาวนานอย่างน้อย 2 ปี สำหรับรุ่นนี้ดีไซน์มาแนวเรียบหรู หน้าจอ P-OLED โค้งไร้ขอบขนาด 5.5 นิ้ว (แต่อัตราส่วน 16:9 ทำให้หน้าจอดูใหญ่เต็มตาดีครับ) วัสดุเกรดพรีเมี่ยมโลหะสแตนเลส และกระจก Corning Gorilla Glass 5 ทำให้ได้รับคำชมจากสื่อต่างๆ ในเรื่องของความสวยงาม จนอยากให้ โนเกีย ประเทศไทย รีบนำเข้ามาวางจำหน่ายเร็วๆ ถึงแม้จะไม่ใช่ชิปเซ็ตตัวใหม่ล่าสุดก็ตาม แต่รุ่นนี้ก็ยังคงมาพร้อมสเปคที่สูงมากๆ Snapdragon 835, RAM 6GB, ROM 128GB รองรับ MicroSD และรองรับทั้งมาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IP67, Quick Charge 4.0 และ Qi wireless charging ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 749 ยูโร หรือประมาณ 28,991 บาท หากวางจำหน่ายในประเทศไทย คาดว่าจะถูกลงกว่านี้ครับ

หลายคนสงสัยในเรื่องของกล้อง Nokia 8 Sirocco นั้นว่าจะดีแค่ไหน เพราะสำหรับรุ่นนี้มาพร้อมกล้องคู่ความละเอียด 12MP F1.75 + 13MP F2.6 พร้อมด้วยเลนส์ Carl Zeiss และกล้องหน้าความละเอียด 5MP F2.0, เลนส์ Zeiss เช่นกัน วันนี้เราเลยหยิบเอาภาพตัวอย่างกล้องหลังของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้มาให้ชมกันครับ
ตัวอย่างภาพถ่ายจาก Nokia 8 Sirocco








จากภาพตัวอย่างที่เรานำมาให้ได้ชมกันนี้ จะเห็นว่าคุณภาพทำได้ดีเลยครับ สีสดดีไม่เพี้ยน ความคมก็ทำได้ดีทีเดียว แต่นี่ก็ยังเป็นเพียงภาพที่มาจากสภาพแสงปกตินะครับ ยังคงต้องรอดูตัวอย่างภาพจากหลากหลายสภาพแสงก่อน ถึงจะมั่นใจได้ว่า Nokia 8 Sirocco จะทำได้ดีแค่ไหน สำหรับข้อมูลสเปคสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้เลยครับ
ที่มา : gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nokia nokia 8 nokia 8 sirocco

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)