x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Xiaomi Blackshark ฉลามทมิฬจอมโหด จัดหนัก Snapdragon 845 และ RAM 8GB

ข่าว icon 21 ก.พ. 61 icon 5,962
Xiaomi Blackshark ฉลามทมิฬจอมโหด จัดหนัก Snapdragon 845 และ RAM 8GB


ว่าที่เรือธงรุ่นใหม่ของ เสี่ยวหมี่ มีสเปคหลุดผ่าน AnTuTu Benchmark ออกมาภายใต้ชื่อชั่วคราวว่า Xiaomi Blackshark สำหรับเจ้าฉลามทมิฬจอมโหดตัวนี้จะมาพร้อมชิปเซ็ตสุดแรงแห่งปี Snapdragon 845, GPU Adreno 630, RAM 8GB, ROM 32GB แต่แอบให้น้อยไปนิด แต่คิดว่าน่าจะมีตัวเลือกหลายความจุครับ เพราะความจุเริ่มต้นไม่น่าจะน้อยกว่า 64GB สำหรับสเปคขนาดนี้ นอกจากนี้ จะทำงานบน Android 8.0 Oreo และมาพร้อมหน้าจออัตราส่วน 18:9 ความละเอียด Full HD+

โดย Xiaomi Blackshark สามารถทำคะแนนทดสอบไปได้ 270,680 คะแนน ยังเป็นรอง Nubia Z19 ที่ทำไปได้ 271,674 คะแนน แต่สูงกว่า Samsung Galaxy S9+ ที่ได้คะแนน 265,267 คะแนน ปีนี้ต้องบอกว่าแต่ละรุ่นทำคะแนนออกมากันโหดมาก สมกับเป็นสมาร์ทโฟนระดับเรือธงกันจริงๆ ใครที่รอคอยอยู่ปีนี้สนุกแน่ๆ
ที่มา : antutu

แท็กที่เกี่ยวข้อง

xiaomi antutu xiaomi blackshark

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)