x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

LG Judy เรือธงรุ่นใหม่จาก แอลจี คาดเปิดตัว มิ.ย.นี้ พร้อม Snapdragon 845, หน้าจอ 6.1 นิ้ว และลำโพงคู่

ข่าว icon 19 ก.พ. 61 icon 5,599
LG Judy เรือธงรุ่นใหม่จาก แอลจี คาดเปิดตัว มิ.ย.นี้ พร้อม Snapdragon 845, หน้าจอ 6.1 นิ้ว และลำโพงคู่


งานนี้ดูท่า LG จะไม่รีบร้อนอย่างที่เคยประกาศออกมาก่อนหน้านี้ว่าจะไม่เปิดตัวมือถือตามคู่แข่ง โดยจะเปิดเมื่อพร้อมเท่านั้น โดยล่าสุดมีข่าวว่า แอลจี จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับเรือธงรุ่นใหม่ในช่วงเดือนมิถุนายน และที่สำคัญมันอาจจะไม่ใช่ LG G7 อย่างที่คาดเดากัน เพราะทาง แอลจี อาจจะยกเลิกการใช้ชื่อตระกูล G แล้วยกเครื่องใหม่อีกครั้ง ซึ่งในตอนนี้มีชื่อเล่นว่า LG Judy 
สำหรับสเปคของ LG Judy จะมาพร้อมชิปเซ็ตสุดแรง Snapdragon 845, RAM 4GB, ROM 64GB และจะมาพร้อมรุ่นท็อปที่จะใช้ชื่อต่อท้ายว่า Plus หรือ S โดยจะอัพเกรดเป็น RAM 6GB, ROM 128GB พร้อมด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.1 นิ้ว อัตราส่วนไร้ขอบตามสมัยนิยม 18:9 รองรับ HDR10 และมีความสว่างสูงถึง 800 nit มาพร้อมเทคโนโลยีใหม่ LG MLCD + จุดเด่นใช้พลังงานน้อยกว่าหน้าจอ IPS LCD ถึง 35% และมีการวางแผงเมทริกซ์แบบใหม่ที่เรียกว่า RGBW

สำหรับรุ่นนี้ แน่นอนว่ามาพร้อมเทคโนโลยีกล้องคู่ ความละเอียด 16MP + 16MP ค่ารูรับแสง F1.6 รองรับมาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IP68 รวมทั้งน่าจะยังคงมีมาตรฐานทางการทหาร MIL-STD-810G มาด้วยเช่นเคย และลำโพงคู่สเตอริโอ (ชื่อทางการตลาด "Boombox") นอกจากนี้จะเป็นในส่วนการนำ A.I. มาใช้กับกล้อง และระบบชาร์จไร้สาย
โดยส่วนตัวผมว่าถ้า LG Judy (ชื่อเล่น) จัดมาแค่นี้ มันยังไม่สามารถสร้างความแตกต่างได้นะครับ ต้องมาลุ้นกันว่า แอลจี จะสามารถปรับแผนจนทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้กลับมาเป็นที่นิยมได้สำเร็จหรือเปล่า เป็นเรื่องที่น่าเอาใจช่วยจริงๆ
ที่มา : venturebeat

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lg lg judy

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)