x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO F5 Dashing Blue สีใหม่ ต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์

ข่าว icon 29 ม.ค. 61 icon 7,639
OPPO F5 Dashing Blue สีใหม่ ต้อนรับเทศกาลวันวาเลนไทน์


หลังจาก ออปโป้ ประเทศจีน ได้ทำการเปิดตัว Oppo F5 สีแดง เพื่อเตรียมตัวฉลองปีใหม่จีนไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ทางด้าน ออปโป้ มาเลเซีย ก็ได้น้อยหน้า ด้วยการเปิดตัว Oppo F5 สีใหม่สุดสวยอย่าง Dashing Blue เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ที่ใกล้จะถึงนี้เช่นกัน ดูแล้วมีแนวโน้มว่า Oppo F5 สี Dashing Blue น่าจะเป็นหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่ขายดีที่สุดของปีนี้
สำหรับ Oppo F5 Dashing Blue สเปคเหมือนเดิมทุกประการ พร้อมหน้าจอ IPS อัตราส่วน 18:9 ขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 2160 x 1080 pixels, กระจก Corning Gorilla Glass 5 และกล้องหน้าความละเอียด 20 ล้านพิกเซล

กำหนดการวางจำหน่าย Oppo F5 สี Dashing Blue หรือสีฟ้า จะวางจำหน่ายในปลายเดือนมกราคมปี 2018 นี้ ในส่วนของราคานั้นคาดว่าจะอยู่ที่ RM1298 คิดเป็นเงินไทยประมาณ 10,503 บาท ส่วนใครที่อยากจะให้ Oppo F5 สี Dashing Blue เข้าไทยล่ะก็ อาจจะต้องรอกันต่อไปก่อน...
ที่มา : technave, tekno.kompas

แท็กที่เกี่ยวข้อง

วาเลนไทน์ oppo f5 dashing blue

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)