x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ยืนยัน Honor 7X จะมีฟีเจอร์ปลดล็อคด้วยใบหน้า พร้อมเปิดตัวสีใหม่ ในงาน CES2018

ข่าว icon 10 ม.ค. 61 icon 3,125
ยืนยัน Honor 7X จะมีฟีเจอร์ปลดล็อคด้วยใบหน้า พร้อมเปิดตัวสีใหม่ในงาน CES2018


Honor Grobal ได้ออกมาประกาศแล้วว่าสมาร์ทโฟนรุ่น Huawei Honor 7X นั้นจะมีฟีเจอร์ปลดล็อคหน้าจอโดยใช้ใบหน้าและระบบจดจำใบหน้า โดยฟีเจอร์ดังกล่าวจะมาพร้อมหลังจากได้รับการอัพเดทในเร็วๆ นี้ ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกก็ว่าได้ที่สมาร์ทโฟนในราคาระดับกลาง (คิดเป็นเงินไทยประมาณ 6,414 บาท) ได้ใส่ฟีเจอร์ปลดล็อคหน้าจอมาให้

สำหรับการอัพเดทนี้ จะปล่อยออกมาปี 2018 ในไตรมาสที่ 1 นอกจากนี้ ในงาน CES2018 ยังได้มีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นลิมิเต็ดอย่าง Honor 7X Red ที่เป็นรุ่นพิเศษที่ทำออกมาต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์นี้อีกด้วย 
ที่มา : @Honorglobal

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei red honor 7x

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)