x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

LG V30 สมาร์ทโฟนเรือธงสุดพรีเมี่ยม เปิดตัวสีใหม่แสนหวาน "Raspberry Rose"

ข่าว icon 3 ม.ค. 61 icon 3,296
LG V30 สมาร์ทโฟนเรือธงสุดพรีเมี่ยม เปิดตัวสีใหม่แสนหวาน "Raspberry Rose"


LG V30 สมาร์ทโฟนเรือธงสุดพรีเมี่ยมของ แอลจี ที่เปิดตัวไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ล่าสุดกระตุ้นยอดขายด้วยสีใหม่สุดหวาน Raspberry Rose โดยให้คำจำกัดความสีนี้ว่า สะดุดตาและโรแมนติก รวมทั้งสร้างแรงบันดาลใจ เป็นสีที่ออกแบบมาเพื่อคนที่ชื่นชอบสมาร์ทโฟนที่มีความเป็นแฟชั่น ซึ่งเท่ากับว่า LG V30 มีวางจำหน่ายในตอนนี้ถึง 5 สีแล้วนะครับ ประกอบด้วย Aurora Black, Cloud Silver, Moroccan Blue, Lavender Violet และสีใหม่ Raspberry Rose

LG V30 มาพร้อมดีไซน์โลหะ และกระจก หน้าจอ P-OLED ไร้ขอบ FullVision แบบกระจกโค้ง ขนาด 6 นิ้ว อัตราส่วน 18:9 ความละเอียด QHD+ รองรับ Dolby Vision และ HDR10, กระจก Corning Gorilla Glass 5, LTE-A (4CA) Cat12 600/150 Mbps, Qualcomm Snapdragon 835, RAM 4GB และจะมีวางจำหน่าย 2 ความจุ ได้แก่ 64GB และ 128GB (รองรับ MicroSD), รองรับมาตรฐานกันน้ำและฝุ่น IP68 และมาตรฐานทางการทหาร MIL-STD 810G, ระบบเสียง Quad DAC, มีการจูนเสียงโดย B&O Play, กล้องคู่ความละเอียด 16MP + 13MP รองรับระบบกันสั่น OIS, กล้องหน้าความละเอียด 5MP, แบตเตอรี่ความจุ 3,300 mAh รองรับ Quick Charge 3.0 และ Wireless charging จะเห็นว่าเป็นสมาร์ทโฟนระดับสูงที่น่าสนใจ ไม่แพ้ใครในท้องตลาดเลยครับ

LG V30 Raspberry Rose จะไปเปิดตัวในงาน CES 2018 จากนั้นจะวางจำหน่ายในประเทศบ้านเกิดเกาหลีใต้ รวมทั้งตลาดในยุโรปและเอเชีย และล่าสุด LG V30 ลดราคาลงอยู่ 150$ จากราคาปกติสำหรับ B & H ในประเทศสหรัฐอเมริกา (เฉพาะสี Cloud Silver เท่านั้น) สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ แฟนๆ LG ในบ้านเราก็มีเสียงเรียกร้องออกมามากๆ และเคยมีข่าวลือว่าทาง LG ประเทศไทย จะนำเข้ามาวางจำหน่าย แต่นี่ก็หลังปีใหม่แล้ว ยังไม่มีข้อมูลอย่างเป็นทางการออกมาเลย ใครที่สนใจก็ต้องมารอลุ้นกัน แต่ถ้ามาช้าเกินไปก็ต้องเจอกับคู่แข่งรุ่นใหม่อย่าง Samsung Galaxy S9 และ Galaxy S9+ ที่จะเปิดตัวช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้นะครับ ถ้าเอาเข้ามาจริงๆ ในตอนนั้น LG จะดูน่าเป็นห่วงทีเดียว (หรือจะจัดโปรแถมทีวีอีกรอบ?)
ที่มา : lgnewsroom

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lg lg v30 lg v30 raspberry rose

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)