x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สัมผัสความพรีเมี่ยมของ Huawei Mate 10 Porsche Design ได้แล้ววันนี้ ที่ TG fone ทุกสาขา

ข่าว icon 23 ธ.ค. 60 icon 3,025
สัมผัสความพรีเมี่ยมของ Huawei Mate 10 Porsche Designได้แล้ววันนี้ ที่ TG fone ทุกสาขา


Huawei Mate 10 Porsche Design สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมที่แท้จริงของ หัวเหว่ย มาพร้อมกับความแข็งแกร่งทนทานด้วยตัวเครื่องที่ทำมาจากแก้วแท้ (Glass uni-body) และตกแต่งด้วยงานฝีมือประณีตไปด้วยสีดำมันวาวราวกับเพชร (Diamond Black) บนจอแสดงผลแบบ OMOLED HDR ขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด Full-HD+ (2160x1080 พิกเซล) ในอัตราส่วน 18:9 ขับเคลื่อนประสิทธิภาพเต็มรูปแบบด้วยระบบ AI และ ชิปเซ็ต Kirin 970 Octa Core ความเร็ว 2.36 GHz เติมเต็มความสามารถสูงสุดด้วย RAM 6 GB และ ROM 256 GB ทำให้ระบบการทำงานไหลลื่นไม่มีสะดุด พร้อมกับความสามารถป้องกันน้ำ-ฝุ่นมาตรฐานระดับ IP67 

Huawei Mate 10 Porsche Design พร้อมให้ได้คุณสัมผัสความพรีเมี่ยมได้แล้ววันนี้ ที่ TG fone สาขา Central World โดยจะวางจำหน่าย สี Diamond Black ในราคา 49,900 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei mate 10 ทีจีโฟน porsche desine design

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)