x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy A8 (2018) มาพร้อมหน้าจอไร้ขอบ และกล้องหน้าคู่รุ่นแรกของ ซัมซุง

ข่าว icon 27 ธ.ค. 60 icon 3,744
Samsung Galaxy A8 (2018) มาพร้อมหน้าจอไร้ขอบ และกล้องหน้าคู่รุ่นแรกของ ซัมซุง


Samsung Galaxy A8 (2018) สมาร์ทโฟนที่น่าจับตามองของแบรนด์อันดับ 1 ของฝั่ง Android อย่าง ซัมซุง ล่าสุดมีภาพหลุดออกมาแล้ว พร้อมคลิปวีดีโอ เผยให้เห็นรายละเอียดแบบหมดเปลือกของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้เลยครับ อาจจะเปิดมาทีเดียวพร้อมกัน 2 รุ่น ได้แก่ Galaxy A8 (2018) และ Galaxy A8+ (2018) โดยใช้ชื่อรหัส Samsung SM-A530 และ SM-A730



สำหรับรายละเอียดที่เราเห็น Samsung Galaxy A8 (2018) จะมาพร้อมหน้าจอไร้ขอบอัตราส่วน 18.5:9 ทั้ง 2 รุ่นน่าจะมีสเปคเหมือนกัน แตกต่างกันที่ขนาดหน้าจอและแบตเตอรี่ สำหรับรุ่น Galaxy A8+ (2018) หน้าจอมีขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ มีปุ่ม Home เสมือนบนหน้าจอเหมือนรุ่นเรือธงอย่าง Galaxy S8, Galaxy S8+ และ Galaxy Note 8 ชิปเซ็ต Exynos 7885 Octa Core 2.2 GHz Dual + 1.6 GHz Hexa, RAM 6GB, ROM 64GB, แบตเตอรี่ความจุ 3,500 mAh
ที่น่าสนใจมากๆก็ คือจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของแบรนด์ ที่มาพร้อมกล้องหน้าคู่ซึ่งจะมาพร้อมความละเอียด 16MP F1.9 + 8MP F1.9 รุ่นนี้จะรองรับการใช้งาน 2 ซิม (อยู่คนละตำแหน่งกัน ช่องใส่ซิมจะอยู่ด้านข้างตัวเครื่อง และด้านบนของตัวเครื่อง) และรองรับ MicroSD ด้านหลังมีกล้องตัวเดียวความละเอียด 16MP F1.7, PDAF และไฟแฟลชเดี่ยว พร้อมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ และมี NFC รวมทั้งยังคงมีพอร์ทหูฟัง 3.5 มม. วัสดุคาดว่าจะเป็นโลหะ และกระจกเหมือนเดิม มาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำและฝุ่น IP68
จากภาพจะมีดีไซน์ที่คล้าย Samsung Galaxy S8 มากๆ ครับ แต่ไม่ใช่หน้าจอโค้งเท่านั้นเอง ดูแล้วน่าจะเป็นรุ่นยอดนิยมของปีหน้าอย่างแน่นอน แฟนๆ อดใจรอกันได้เลย แต่ถ้าใครอดใจรอไม่ไหว ตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษส่งท้ายปี กับสมาร์ทโฟนจาก Samsung ราคาสุดพิเศษ สามารถไปเลือกซื้อกันได้ โดยคลิกไปที่ปุ่มสีส้ม "ซื้อออนไลน์" 
ที่มา : winfuture

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy a8 (2018)

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)