x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนรุ่นน้องที่จัดเต็มไม่แพ้พี่ใหญ่ หน้าจอไร้ขอบ กล้องหน้า 24MP

ข่าว icon 29 ม.ค. 61 icon 9,955

พรีวิว Vivo V7 สมาร์ทโฟนรุ่นน้อง ที่จัดเต็มไม่แพ้พี่ใหญ่ หน้าจอไร้ขอบ กล้องหน้า 24MP
Vivo V7 มาแบบสายฟ้าแลบเลยครับ โดยจะเปิดตัวในประเทศไทยวันที่ 21 พ.ย. 60 เป็นสมาร์ทโฟนที่แม้แต่ในต่างประเทศ ก็มีข้อมูลหลุดออกมาน้อยมากๆ แต่ตอนนี้มันก็มาอยู่ในมือเราแล้ว ทีมงาน Checkraka.com จะรีบรีวิวให้อ่านกันอย่างแน่นอน สำหรับรุ่นนี้ต้องบอกว่ามีความคล้ายรุ่นพี่ Vivo V7+ เอามากๆ กันก็ตรงรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ เท่านั้น และมาคราวนี้ทาง Vivo ได้ดารารุ่นใหม่อย่าง "พีช พชร จิราธิวัฒน์" มาเป็นพรีเซนเตอร์ มาดูกันเลยครับว่าจะมีความแตกต่างจากรุ่นเดิมตรงจุดไหนบ้าง


จุดเด่น
Vivo V7 มาพร้อมหน้าวัสดุพลาสติก งานประกอบไร้รอยต่อ Unibody หน้าจอไร้ขอบ FullView Display อัตราส่วน 18:9 ขนาดเล็กลงจากเดิมเล็กน้อยอยู่ที่ 5.7 นิ้ว ความละเอียดคงเดิม HD+ 1440 x 720 pixels, กระจก Corning Gorilla Glass 4 ขอบโค้ง 2.5D, ทำงานบน Android 7.1 Nougat ครอบทับด้วย Funtouch OS 3.2, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 450, CPU Octa-core 1.8 GHz Cortex-A53, GPU Adreno 506, RAM 4GB, หน่วยความจำลดลงเหลือ 32GB (รองรับ MicroSD) กล้องหน้าความละเอียดสูง 24MP ค่ารูรับแสง F2.0 พร้อมไฟแฟลช Moonlight Glow Flash, กล้องหลังความละเอียด 16MP ค่ารูรับแสง F2.0 มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลัง แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh


สำหรับ Vivo V7 เราก็ได้เครื่องมารีวิวแล้วนะครับ แต่ก่อนที่เพื่อนๆ จะได้อ่านรีวิวฉบับเต็มกัน มาอ่านพรีวิวเรียกน้ำย่อยกันซะก่อนเพื่ออุ่นเครื่อง โดยส่วนตัวผมว่าสวยมากครับ ขนาดบางและเบามากครับ หน้าจอด้วยขนาดที่เล็กลงเหลือ 5.7 นิ้ว บนความละเอียดเท่าเดิม ทำให้หน้าจอดูคมสวยมากยิ่งขึ้น ไม่น่าเชื่อเลยละครับว่าจะมีความละเอียด HD+ เท่ากับว่าจุดที่แตกต่างก็คือเรื่องของขนาดที่เล็กลง หน่วยความจำภายในลดลง และแบตเตอรี่มีความจุน้อยลงเล็กน้อยครับ น่าสนใจทีเดียวนะครับว่าทาง Vivo จะเปิดราคารุ่นนี้เท่าไหร่ วันที่ 21 พ.ย. นี้ได้รู้กัน


แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo v7

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)