x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนไร้ขอบ 18:9 ความละเอียด Full HD+ กล้องหน้า 20MP พร้อมระบบ AI

ข่าว icon 13 พ.ย. 60 icon 7,303

OPPO F5 สมาร์ทโฟนไร้ขอบ 18:9 ความละเอียด Full HD+ กล้องหน้า 20MP พร้อมระบบ AI
OPPO F5 เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับสมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบ 18:9 รุ่นแรกของแบรนด์ ออปโป้ สำหรับ OPPO F5 เป็นสมาร์ทโฟนที่มีฟีเจอร์ครบเครื่อง ในราคาเบาๆ อัดแน่นด้วยหน้าจอขนาดใหญ่อัตราส่วน 18:9 ดีไซน์ไร้รอยต่อ Unibody กล้องหน้าความละเอียดสูงที่มาพร้อมระบบ AI อัจฉริยะ จะน่าสนใจแค่ไหนมาชมไปพร้อมๆ กันเลยครับ

จุดเด่น
OPPO F5 มาพร้อมหน้าจอ IPS อัตราส่วน 18:9 ขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 2160 x 1080 pixels, กระจก Corning Gorilla Glass 5, วัสดุพลาสติกไร้รอยต่อ Unobody มีการเดินเส้นสีเงินเหมือนเส้นเสาอากาศสวยงาม ชวนให้คิดว่าเป็นโลหะ, รองรับ 4G LTE และทำงาน 2 ซิม, ทำงานบน Android 7.1 Nougat ครอบทับด้วย ColorOS 3.2, ชิปเซ็ต Mediatek MT6763T Helio P23, CPU Octa-Core 2.5 GHz, GPU ARM Mali G71 MP2 และแบตเตอรี่ความจุ 3,200 mAh (ไม่รองรับ VOOC Flash Charge)


OPPO F5 จะมีวางจำหน่าย 2 รุ่นย่อย ได้แก่ รุ่น RAM 4GB, ROM 32GB (รองรับ MicroSD) และรุ่น RAM 6GB, ROM 64GB (รองรับ MicroSD) กล้องความละเอียด 16MP ค่ารูรับแสง F1.8, ไฟแฟลช LED ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 20MP ค่ารูรับแสง F2.0, ที่น่าสนใจคือชุดกล้องจะทำงานผ่านระบบ AI beauty recognition technology ซึ่งจะช่วยประมวลผลในเรื่องของอายุ และเพศ อย่างชาญฉลาดยิ่งกว่าเคย ซึ่งจะช่วยปรับปรุงภาพถ่ายให้ดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และยังรองรับฟีเจอร์ถ่ายภาพ จำลองหน้าชัดหลังเบลออีกด้วย และนอกจากแสกนลายนิ้วมือ Fingerprint รุ่นนี้ยังมีฟีเจอร์สแกนใบหน้า Facial Unlock ที่เครมว่ารวดเร็วและแม่นยำมากอีกด้วย


ราคา
OPPO F5 มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ และสีทอง สำหรับรุ่น RAM 4GB, ROM 32GB (รองรับ MicroSD) และตัวเลือกสีแดงสำหรับรุ่น RAM 6GB, ROM 64GB (รองรับ MicroSD) ล่าสุดเริ่มโปรโมทตามศูนย์จำหน่ายต่างๆ ทั่วประเทศแล้ว และมีเครื่องให้ลองเล่นกันแล้วด้วยนะครับ ราคาเริ่มต้นที่ 9,990 บาทเท่านั้น น่าสนใจมากทีเดียวครับ รวมทั้งยังได้นักแสดงชายชื่อดัง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับรุ่นนี้อีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo f5

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)