x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

OPPO F5 เผยข้อมูลสเปคอย่างละเอียดก่อนงานเปิดตัว!

ข่าว icon 27 ต.ค. 60 icon 6,648
OPPO F5 เผยข้อมูลสเปคอย่างละเอียดก่อนงานเปิดตัว!


OPPO F5 เป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบ 18:9 รุ่นใหม่ที่มีคิวเปิดตัวในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ ล่าสุดมีข้อมูลของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้หลุดออกมาอย่างละเอียดแล้วครับ จะมาพร้อมหน้าจอ IPS อัตราส่วน 18:9 ขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 2160 x 1080 pixels, กระจก Corning Gorilla Glass 5, รองรับ 4G LTE และใช้งาน 2 ซิม, ทำงานบน Android 7.1 Nougat ครอบทับด้วย ColorOS 3.2, ชิปเซ็ต Mediatek MT6763T Helio P23, CPU Octa-Core 2.5 GHz, GPU ARM Mali G71 MP2, RAM 4GB, หน่วยความจำ 32GB รองรับ MicroSD, กล้องความละเอียด 16MP ค่ารูรับแสง F1.8, ไฟแฟลช LED ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 20MP ค่ารูรับแสง F2.0, ที่น่าสนใจคือชุดกล้องจะทำงานผ่านระบบ AI beauty recognition technology ซึ่งจะช่วยประมวลผลในเรื่องของอายุ และเพศ อย่างชาญฉลาดยิ่งกว่าเคย ซึ่งจะช่วยปรับปรุงภาพถ่ายให้ดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

OPPO F5 จะมาพร้อมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลัง และรองรับสแกนใบหน้า Face Unlock, WiFi 802.11 a/b/g/n, Bluetooth 4.2, GPS, พอร์ทหูฟัง 3.5 มม., ยังคงใช้ MicroUSB 2.0, แบตเตอรี่ความจุ 3,200 mAh รวมๆ มันเป็นสมาร์ทโฟนที่ดูน่าสนใจมากๆ สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะเปิดตัวพร้อมกันในหลายประเทศในแถบเอเชียได้แก่ อินเดีย, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, พม่า, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม และประเทศไทย

นอกจากนี้ยังมีรุ่น OPPO F5 เวอร์ชั่น RAM 6GB หน่วยความจำ 64GB ให้เลือกด้วยนะครับ และยังมี OPPO F5 Youth ให้เลือกอีกด้วย (กล้องหน้าความละเอียด 16MP)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo f5

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)