x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนดีไซน์สุดแมน รองรับมาตรฐาน IP67 และแบตเตอรี่ความจุสูง 4,000 mAh

ข่าว icon 10 ต.ค. 60 icon 3,894

BlackBerry Motion สมาร์ทโฟนดีไซน์สุดแมน รองรับมาตรฐาน IP67 และแบตเตอรี่ความจุสูง 4,000 mAh
เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับ BlackBerry Motion แม้ว่าจะผิดคาดสำหรับแฟนๆ ที่รอคอยสมาร์ทโฟนระดับสูงจาก BlackBerry แต่ก็ต้องบอกว่าดูไม่น่าจะผิดหวังมากนัก เพราะสเปคระดับนี้ถือว่าใช้ได้เลยทีเดียวครับ สำหรับดีไซน์มาในลุคที่ดูแมนมากๆ สมกับเป็น BlackBerry สวยในแบบนักธุรกิจเหมือนเช่นเคย แถมยังมาพร้อมคุณสมบัติใหม่ๆ ไม่แพ้ใครในตลาดสมาร์ทโฟนขณะนี้ เรามาดูกันครับว่า BlackBerry Motion มีอะไรที่น่าสนใจเป็นพิเศษบ้าง?

จุดเด่น
BlackBerry Motion มาพร้อมดีไซน์ที่ใช้วัสดุที่หลากหลายในการผลิต ฝาหลังทำเป็นลายเคฟล่า หน้าจอ IPS ขนาดใหญ่ 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P, รองรับมาตรฐานกันน้ำและฝุ่นระดับ IP67, ทำงานบน Android 7.1 Nougat, ชิปเซ็ต Qualcomm MSM8953 Snapdragon 625, CPU Octa-core 2.0 GHz Cortex-A53, GPU Adreno 506, RAM 4GB, หน่วยความจำ 32GB รองรับ MicroSD, USB Type-C, เซนเซอร์ Fingerprint (front-mounted), accelerometer, gyro, proximity, compass, แบตเตอรี่ความจุสูง 4,000 mAh, กล้องความละเอียด 12MP ค่ารูรับแสง F2.0, phase detection autofocus และไฟแฟลชคู่แบบทูโทน, บันทึกวีดีโอความละเอียด Full HD 30fps, กล้องหน้าความละเอียด 8MP

ราคา
BlackBerry Motion วางจำหน่ายในราคา $460 หรือประมาณ 15,375 บาท สำหรับในประเทศไทยดูจากแนวโน้มของรุ่นที่แล้ว คาดว่าน่าจะยากอยู่ที่จะมีนำเข้ามาวางจำหน่ายครับ ใครที่สนใจคงต้องพึ่งร้านหิ้วกันแล้วละ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bb blackberry blackberry motion

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)