x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนไร้ขอบ มาพร้อมกล้องคู่ และดีไซน์ระดับพรีเมียม

ข่าว icon 26 ก.ย. 60 icon 5,061

Gionee M7 สมาร์ทโฟนไร้ขอบ มาพร้อมกล้องคู่ และดีไซน์ระดับพรีเมียม
Gionee M7 เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศจีนแล้วครับ ดีไซน์เหมือนกับภาพที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ สวยงามมากๆ เรียกได้ว่ายกระดับในเรื่องดีไซน์ของแบรนด์ Gionee เลยทีเดียว โดยมาพร้อมจุดเด่นมากมายทั้งดีไซน์ไร้ขอบ วัสดุโลหะขัดลายทรงกลมสวยงามมากๆ และสเปคที่น่าสนใจ รวมทั้งชุดกล้องคู่
จุดเด่น
Gionee M7 มาพร้อมดีไซน์โลหะขัดเงาให้ความรู้สึกพรีเมี่ยมมากๆ เสาอากาศรูปตัว U สีเดียวกับตัวเครื่อง หน้าจอ AMOLED ไร้ขอบขนาด 6 นิ้ว อัตราส่วน 18:9 ความละเอียด Full HD+ 1080 x 2160 pixels, กระจกโค้ง 2.5D, มีความบางเพียง 7.2 มม., ชิปเซ็ตรุ่นใหม่ Mediatek Helio P30 Octa-Core 2.3 GHz, GPU Mali G71MP2, RAM 6GB, หน่วยความจำ 64GB (รองรับ MicroSD)

Gionee M7 ทำงานบน Android 7.1 Nougat ครอบทับด้วย Amigo OS 5.0,  มีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลัง, แบตเตอรี่ความจุสูง 4,000 รองรับชาร์จเร็ว และระบบการจัดการพลังงานอัจฉริยะช่วยในเรื่องประหยัดพลังงาน และมีความปลอดภัย, มีกล้องคู่ความละเอียด 16MP + 8MP ค่ารูรับแสง F1.8, และกล้องหน้าความละเอียด 8MP


ราคา
Gionee M7 มีให้เลือกมากถึง 5 สี ได้แก่ Sapphire Blue, Star Blue, Maple Red, Champagne Gold และ Black ราคาในประเทศจีนอยู่ที่ 2,799 หยวน หรือ 14,000 บาท สำหรับรุ่นนี้ยังไม่มีการประกาศว่าจะนำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย โดยในบ้านเราจะเป็นรุ่น Gionee M7 Power จะเป็นรุ่นเดียวกันหรือเปล่า? ต้องรอลุ้นในงาน Thailand Mobile Expo 2017 ใครสนใจผมว่าไม่ควรพลาดนะครับ สเปคและดีไซน์ดูดีมากจริงๆ
เตรียมพบการเปิดตัว Gionee M7 Power ได้ในงาน Thailand Mobile Expo 2017 ที่บูธ BL4 พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ Meet & Greet กับดาราสาวสวย แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ แบบ Exclusive ในวันที่ 28 ก.ย. 60 เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป พิเศษเมื่อซื้อ Smartphone Gionee ทุกรุ่น จะได้รับลายเซ็นของ แต้ว ณฐพร เฉพาะ 28 เครื่องแรกเท่านั้น น่าสนใจทีเดียวครับ ว่าจะเป็นรุ่นเดียวกับที่เปิดตัวในประเทศจีนหรือเปล่า หรือมีความแตกต่างกันตรงไหนบ้าง?





แท็กที่เกี่ยวข้อง

gionee gionee m7 power gionee m7

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)