x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบ กล้องหน้าความละเอียดสูง 24MP

ข่าว icon 25 ก.ย. 60 icon 7,260

Vivo V7+ สมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบ กล้องหน้าความละเอียดสูง 24MP
Vivo V7+ เป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบ FullView Display เปิดตัวในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย พร้อมเปิดจอง ตั้งแต่วันนี้ 22 ก.ย. 2560 โดยจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 28 ก.ย. 60 (แต่ก็สามารถหาซื้อกันได้แล้วในบางสาขา) และยังคงได้ "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" นางเอกอันดับ 1 ของประเทศไทยมาเป็นพรีเซนเตอร์ งานเปิดตัว Vivo V7+ ในประเทศไทยนั้นจัดได้ยิ่งใหญ่มากจริงๆครับ มาพร้อมแขกรับเชิญผู้มีชื่อเสียงมากมาย และมีการประกาศเป็นครั้งแรกในไทยด้วยว่า Vivo ได้เป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ การแข่งขันฟุตบอลโลก FIFA เป็นเวลา 6 ปีตั้งแต่ปี 2018 - 2022 อีกด้วย



จุดเด่น
Vivo V7+ มาพร้อมวัสดุพลาสติก งานประกอบไร้รอยต่อ Unibody หน้าจอ IPS ไร้ขอบ FullView Display อัตราส่วน 18:9 ขนาดใหญ่ 5.99 นิ้ว ความละเอียด HD+ 1440 x 720 pixels, กระจก Corning Gorilla Glass 4 ขอบโค้ง 2.5D, ทำงานบน Android 7.1 Nougat ครอบทับด้วย Funtouch OS 3.2, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 450, CPU Octa-core 1.8 GHz Cortex-A53, GPU Adreno 506, RAM 4GB, หน่วยความจำ 64GB (รองรับ MicroSD)




Vivo V7+ มาพร้อมกล้องหน้าความละเอียดสูง 24MP ค่ารูรับแสง F2.0 พร้อมไฟแฟลช Moonlight Glow Flash, กล้องหลังความละเอียด 16MP ค่ารูรับแสง F2.0, รองรับฟีเจอร์ถ่ายภาพแบบจัดเต็ม Face Beauty , Group selfie, Portrait mode, LIVEOn, Watermark, Touch Capture, Voice Capture, Palm Capture, Timer, Mirrored Selfie, Videos, แบตเตอรี่ความจุ 3,225 mAh, มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลัง รองรับ Face Access สแกนใบหน้า และยังคงโดดเด่นเรื่องเสียงด้วยชิปเสียง AK4376A




ราคา
Vivo V7+ จะวางจำหน่าย 2 สี ได้แก่ Champagne Gold และ Matte Black มีราคาอยู่ที่ 11,990 บาท เป็นราคาที่น่าสนใจทีเดียวกับ กับสมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบสเปคนี้ และในงาน Thailand Mobile EXPO 2017 มีไปวางจำหน่าย พร้อมโปรโมชั่นสุดเร้าใจอย่างแน่นอน ระหว่างวันที่ 28 ก.ย. - 1 ต.ค. 60 ห้ามพลาดเลยครับ





ที่มา : vivo

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo v7

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)