x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนสุดสวย ลงตัวด้วยดีไซน์แบบ Uni-body

ข่าว icon 4 ก.ย. 60 icon 5,595

OPPO A71 สมาร์ทโฟนสุดสวย ลงตัวด้วยดีไซน์แบบ Uni-body
OPPO A71 สมาร์ทโฟนขนาดกะทัดรัด มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงาม ในราคาสบายกระเป๋า ทำงานบน Android เวอร์ชั่นใหม่ และสเปคที่น่าใช้งาน รวมทั้งกล้องคุณภาพดี และลูกเล่น Selfie ที่ใส่มาแบบจัดเต็มไม่แพ้รุ่นใหญ่ รวมทั้งแบตเตอรี่ความจุสูง ใครที่มีงบไม่สูงมาก แต่ต้องการสมาร์ทโฟนสวยๆ เน้นการใช้งานและ Selfie สมาร์ทโฟนรุ่นนี้ออกแบบมาเพื่อคุณเลยละครับ

จุดเด่น
OPPO A71 รองรับ 4G LTE, ดีไซน์เรียบหรู และงานประกอบไร้รอยต่อ Unibody วัสดุผลิตมาจากพลาสติก เคลือบผิวแบบนาโนซิลเวอร์ดูสวยงามกว่าที่เคย มีความบางเพียง 7.6 มม. เท่านั้น หน้าจอ TFT ขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียด HD 720P, ชิปเซ็ต Mediatek MT6750, CPU Octa-Core 1.5 GHz, GPU Mali-T860 MP2, RAM 3GB, หน่วยความจำ 16GB (รองรับ MicroSD), แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh


กล้องหลัก มาพร้อมความละเอียด 13MP ค่ารูรับแสง F2.2, PDAF, ไฟแฟลช LED, กล้องหน้าความละเอียด 5MP ค่ารูรับแสง F2.4, รองรับโหมด Beautify ฟีเจอร์ถ่ายภาพ Selfie สุดสวยเฉพาะสมาร์ทโฟน OPPO เท่านั้น ทำงานบน Android 7.1 Nougat ครอบทับด้วย ColorOS 3.1


ราคา
OPPO A71 วางจำหน่ายราคา 5,990 บาท และเริ่มวางจำหน่ายแล้วใน AIS ทั่วประเทศ มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีทอง และสีดำ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

oppo oppo a71

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)