x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เก็บได้....แม้รายละเอียดเล็กๆ สามารถถ่ายภาพความละเอียดสูง 52MP ในราคาเบาๆ

ข่าว icon 3 ก.ค. 60 icon 4,294

Wiko Upulse เก็บได้ ... แม้รายละเอียดเล็กๆ สามารถถ่ายภาพความละเอียดสูง 52MP ในราคาเบาๆ
Wiko แบรนด์สมาร์ทโฟนจากฝรั่งเศส เปิดตัว Wiko Upulse สมาร์ทโฟนที่โดดเด่นในเรื่องการถ่ายภาพ มีจุดขายด้วยโหมด Super Pixel ที่ให้รายละเอียดภาพถึง 52MP และเปิดตัวมาพร้อม Android 7.0 Nougat สีสันสดใส และราคาไม่แพง
จุดเด่น
Wiko Upulse มีดีไซน์สวยงาม ฝาหลังโลหะขัดลาย มีหน้าจอ IPS ขนาดใหญ่ 5.5 นิ้ว ความละเอียด HD 720P หน้าจอสว่างมากถึง 500 นิตท์ ใช้เทคโนโลยี Full Lamination ช่วยให้คุณได้ชื่นชมสีสันผ่านหน้าจอที่ชัดสดใส พร้อมกระจกโค้ง 2.5D และมีโหมดใช้งานมือเดียว ในส่วนสเปคภายในมาพร้อม CPU Quad-Core 1.3 GHz, RAM 3GB, หน่วยความจำ 32GB รองรับ MicroSD, ทำงานบน Android 7.0 Nougat รองรับการทำงาน 2 หน้าจอ Multi-Window view มีฟังก์ชั่นแสดงเนื้อหาทั้งหมดกว่า 80% ที่คุณใช้งานบ่อย เช็คจบในหน้าเดียวเรียกว่า Smart Left Page และระบบรักษาความปลอดภัยผ่านเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ และแบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh


Wiko Upulse มีจุดขายสำคัญคือ มาพร้อมกล้องความละเอียด 13MP ค่ารูรับแสง F2.0 และกล้องหน้าความละเอียด 8MP ค่ารูรับแสง F2.0 (มีไฟแฟลชที่กล้องหน้าด้วย) ทำให้สามารถถ่ายภาพ Selfie แบบจำลองค่ารูรับแสง และช่วยให้ถ่ายแบบหน้าชัดหลังเบลอได้ แถมยังช่วยปรับสีและความคมชัดของภาพในทุกสภาวะแทนคุณด้วย Auto-scene detection ซึ่งจะเปิดโหมด HDR โดยอัตโนมัติ เพื่อตรวจจับฉากหลัง ไม่ว่าจะถ่ายภาพแนวนอน แนวตั้ง หรือถ่ายเป็นกลุ่มและโหมด Super Pixel ที่ให้รายละเอียดภาพถึง 52MP สามารถซูมดูรายละเอียดของภาพบนหน้าจอ Upulse ได้ 16 เท่า และรองรับการบันทึกวีดีโอแบบ Time Lapse ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง และสามารถใช้เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือแทน Shutter ได้อีกด้วย

ราคา
Wiko Upulse มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Cherry Red, Black และ Gold ในราคา 4,990 บาท (สำหรับสี Cherry Red จะวางจำหน่ายประมาณช่วงกลางเดือน ก.ค. 60) และมีอุปกรณ์เสริม Smart Folio เคสฝาพับนำเข้ามาวางจำหน่ายด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

wiko wiko upulse

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)