x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สมาร์ทโฟนรุ่นเล็กราคาเบา สานต่อความสำเร็จ

ข่าว icon 12 พ.ค. 60 icon 7,999
 
Nubia N1 Lite สมาร์ทโฟนรุ่นเล็กราคาเบา สานต่อความสำเร็จ
Nubia N1 Lite เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นเล็กใหม่ล่าสุดของทาง Nubia เปิดตัวในงาน MWC 2017 เป็นรุ่นรองของ Nubia N1 ที่วางจำหน่ายไปก่อนหน้านี้ ใครที่มีงบจำกัด แต่ต้องการหน้าจอขนาดใหญ่ ถือว่าน่าสนใจไม่เบานะครับ
จุดเด่น
Nubia N1 Lite ตัวเครื่องจะเป็นสีดำตัดกับสีทองดูสวยงาม หน้าจอ IPS ขนาด 5.5 นิ้ว แต่ความละเอียดลดลงจากรุ่นเดิมเหลือ HD 720P, ทำงานบน Android 6.0 Marshmallow, เปลี่ยนมาใช้ชิปเซ็ต MediaTek MT6737, RAM เหลือ 2GB, หน่วยความจำภายในเหลือ 16GB (สามารถเพิ่ม Micro SD Card ได้), มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังและ accelerometer, proximity, compass, กล้องความละเอียด 8MP, autofocus, dual-LED flash, กล้องหน้าความละเอียด 5MP, มีไฟแฟลช LED มาให้ด้วย, แบตเตอรี่ลดลงเหลือ 3,000 mAh และรองรับ 4G LTE Cat4 150/50 Mbps

ราคา
จะเห็นได้ว่า Nubia N1 Lite ลดสเปคลงมาจาก Nubia N1 ค่อนข้างเยอะครับ โดย Nubia N1 Lite จะวางจำหน่ายในราคา 3,990 บาท

ที่มา gsmarena

แท็กที่เกี่ยวข้อง

nubia nubia n1 mwc 2017 nubia n1 lite

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)