x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

ชูจุดเด่นที่บอดี้โลหะ และประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น

ข่าว icon 1 มี.ค. 60 icon 4,782

มาแล้ว Moto G5 และ G5 Plus ชูจุดเด่นที่บอดี้โลหะ และประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น
Moto G5 และ Moto G5 Plus เปิดตัวไปแล้วอย่างเป็นทางการในงาน MWC 2017 ณ เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ซึ่งชูจุดเด่นที่บอดี้โลหะ และประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้น ในราคาเบาๆ เหมือนเดิม
จุดเด่นที่น่าสนใจ
Moto G5 และ Moto G5 Plus คือสมาร์ทโฟนรุ่นต่อยอดจาก Moto G4 Series ที่เปิดตัวในปีที่ผ่านมา โดยมาพร้อมการพลิกโฉมดีไซน์ใหม่ที่มีปุ่มโฮมลักษณะกลมมนบนตัวเครื่องโลหะอะลูมิเนียมสุดพรีเมียม มีคุณสมบัติในการป้องกันของเหลวเข้าภายในตัวเครื่อง และป้องกันน้ำกระเซ็นด้วยเทคโนโลยี (Nano-Coating) รวมถึงมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ได้รับการอัปเกรดขึ้นจากเดิมในหลายด้าน

โดย Moto G5 มาพร้อมหน้าจอขนาด 5 นิ้ว Full HD ชิปเซ็ต Snapdragon 430 1.4 GHz octa-core, GPU Adreno 505, RAM 2 / 3 GB (แล้วแต่ประเทศ), ROM 16 / 32 GB (แล้วแต่ประเทศ) กล้องหลังความละเอียด 13 ล้าน กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้าน สามารถสแกนนิ้วมือที่ปุ่มโฮม ความจุแบตเตอรี่ 2,800 mAh สามารถถอดเปลี่ยนได้


ส่วน Moto G5 Plus มาพร้อมหน้าจอ 5.2 นิ้ว  Full HD 1080p  ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 625 Octa-Core  ที่มีความเร็ว 2.0 GHz, GPU Adreno 506, RAM ขนาด 2GB และ 4GB, ROM ขนาด 32GB และ 64GB พร้อมรองรับการ์ดหน่วยความจำภายนอกแบบ microSD สูงสุดที่ขนาด 128GB กล้องดิจิทัลด้านหลังความละเอียด 12 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลช LED แบบคู่ กล้องดิจิทัลด้านหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล พร้อมพิกเซลขนาด 1.4 ไมครอน และมีขนาดรูรับแสงกว้างสูงสุด F/2.2 ทำงานอยู่บนระบบปฏิบัติการ Android 7.0 Nougat มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ แบตเตอรี่ความจุ 3,000 mAh พร้อมเทคโนโลยีชาร์จเร็ว TurboPower

ราคา
โดย Moto G5 มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Lunar gray, fine gold และ Sapphire blue ส่วน Moto G5 Plus มีทั้งหมด 2 สี คือ Lunar Gray และ Fine Gold ในเบื้องต้นคาดว่าจะเริ่มทำการวางจำหน่ายที่ประเทศแถบยุโรปในช่วงเดือนมีนาคมนี้ โดย Moto G5 มีราคาเริ่มต้นที่ 199 ยูโร (ประมาณ 7,300 บาท) และ Moto G5 Plus มีราคาเริ่มต้นที่ 229 ยูโร (ประมาณ 8,400 บาท) ซึ่งคงต้องคอยติดตามกันต่อไปว่า Moto G5 Series ทั้งสองรุ่นใหม่นี้จะเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยด้วยหรือไม่ต้องติดตาม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

moto 2017 g5 mwc g5 plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)