x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

หน้าจอใหญ่ สเปคครบเครื่อง แบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh ราคาเบาๆ

ข่าว icon 26 ม.ค. 60 icon 9,589

Wiko U FEEL FAB หน้าจอใหญ่ สเปคครบเครื่อง แบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh ราคาเบาๆ
Wiko U FEEL FAB เปิดตัวในประเทศไทยแล้ว มาพร้อมสเปคที่คุ้มค่า และตัวเครื่องที่สวยงามไม่เบา วัสดุโลหะ และหน้าจอขนาดใหญ่ แถมแบตเตอรี่ความจุสูง สามารถใช้งานได้ทั้งวันโดยไม่ต้องวิ่งไปหาปลั๊กไฟ สำหรับจุดเด่นของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะมีดังนี้ครับ
จุดเด่น
Wiko U FEEL FAB รองรับ 4G LTE และใช้งาน 2 ซิม, หน้าจอ IPS ขนาดใหญ่ 5.5 นิ้ว ความละเอียด HD 720P, กระจกโค้ง 2.5D, พร้อมฟังก์ชั่น One-Hand Mode ย่อหน้าจอให้ใช้งานมือเดียว, ชิปเซ็ต MediaTek MT6735, CPU Quad core 1.3 GHz, GPU Mali T720, RAM 3GB, หน่วยความจำภายใน 32GB, สามารถเพิ่ม Micro SD Card ได้สูงสุด 64GB, ทำงานบน Android 6.0 Marshmallow, มีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ปุ่ม Home สามารถปลดล็อคเครื่อง ปลดล็อคแอปพลิเคชั่น และฟีเจอร์หรือไฟล์ส่วนตัวผ่านลายนิ้วมือ ภายใน 0.48 วินาทีเท่านั้น

มีเซ็นเซอร์ Accelerometer, proximity, megenetic sensor, กล้องความละเอียด 13MP ซึ่งมาพร้อมระบบ AF ที่สามารถจับภาพได้ในเวลาเพียงแค่ 0.4 วินาที และกล้องหน้าความละเอียด 5MP, มีไฟแฟลชที่กล้องหน้าด้วย (Selfie Flash), แบตเตอรี่ความจุสูง 4,000 mAh

ราคา
Wiko U FEEL FAB ราคาเปิดตัวในประเทศไทยอยู่ที่ 5,690 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

wiko wiko u feel fab

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)