x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

สเปคสุดคุ้ม แบตเตอรี่อึดทะลุขีด

ข่าว icon 4 ม.ค. 60 icon 9,231

Lenovo K6 Note และ Lenovo K6 Power สเปคสุดคุ้ม แบตเตอรี่อึดทะลุขีด
Lenovo K6 Note และ Lenovo K6 Power เปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้วในราคาสบายๆ แต่ในส่วนสเปคนั้นถือน่าสนใจทีเดียวครับ จุดเด่นอยู่ที่หน้าจอคมชัดสวยงาม รวมทั้งแบตเตอรี่ที่มาพร้อมความจุสูงสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องและยาวนาน
จุดเด่น

Lenovo K6 Note มาพร้อมหน้าจอ IPS ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 430, CPU Octa-core 1.4 GHz Cortex-A53, GPU Adreno 505, RAM 4GB, หน่วยความจำ 32GB, แบตเตอรี่ความจุสูง 4,000 mAh สามารถใช้ได้นานถึง 2 วัน, กล้องหลังความละเอียด 16MP, phase detection autofocus, dual-LED (dual tone) flash และกล้องหน้าความละเอียด 8MP รองรับระบบเสียง Dolby Atmos audio พร้อมด้วยเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ

Lenovo K6 Power หน้าจอ IPS ขนาดเล็กกระชับมือ 5 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080P, ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 430, CPU Octa-core 1.4 GHz Cortex-A53, GPU Adreno 505, RAM 3GB, หน่วยความจำ 16GB, แบตเตอรี่ความจุสูง 4,000 mAh (จากสเปคแบตเตอรี่น่าจะอยู่ได้นานกว่า Lenovo K6 Note พอสมควรเลยทีเดียว เพราะหน้าจอมีขนาดเล็กกว่า) กล้องความละเอียด 13MP, phase detection autofocus, LED flash และกล้องหน้าความละเอียด 8MP รองรับระบบเสียง Dolby Atmos audio มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ
ราคา
Lenovo K6 Note ราคา 8,990 บาท และ Lenovo K6 Power ราคา 6,990 บาท วางจำหน่ายแล้วที่ Jaymart และ TG Fone ทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lenovo lenovo k6 note lenovo k6 power

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)