x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

วางจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการ ราคาเพียง 12,990 บาท

ข่าว icon 27 ต.ค. 59 icon 7,698

Huawei Nova Plus วางจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการ ราคาเพียง 12,990 บาท
ปัจจุปันคนรุ่นใหม่สนุกกับการถ่ายภาพ บันทึกและแชร์วินาทีประทับใจได้ตลอดเวลาและทุกที่ที่ต้องการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป จึงสร้างปรากฎการณ์ใหม่กับสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด Huawei Nova Plus
จุดเด่น
Huawei Nova Plus พร้อมยกระดับประสบการณ์ด้านภาพถ่ายด้วยกล้องหลังความละเอียด 16 เมกะพิกเซล ที่มาพร้อมระบบลดการสั่นสะเทือนให้ภาพคมชัดทุกสถานการณ์ กล้องหน้าความละเอียด 8 เมกะพิกเซล ที่ให้ถ่ายภาพเซลฟี่ได้อย่างสนุกสนาน คมชัดในทุกสถานการณ์และสภาพแสง
รวมทั้งยังมีแอปฯ พิเศษที่ Huawei พัฒนาขึ้น เพื่อเพิ่มประสบการณ์การถ่ายภาพเซลฟี่ อาทิ แอปพลิเคชั่น บิวตี้เมกอัพ 2.0 (Beauty Makeup 2.0) และ บิวตี้ฟูลสกิน 3.0 (Beautiful Skin 3.0) ซึ่งถูกดีไซน์โดยเมคอัพอาร์ติสชาวญี่ปุ่นที่ช่วยแต่งภาพให้ดูผิวเรียบเนียนกระจ่างใสยิ่งขึ้น
นอกจากฟีเจอร์กล้องที่ล้ำสมัยแล้ว Huawei Nova Plus ยังมาในดีไซน์ทันสมัย ตัวเครื่องทำจากโลหะคุณภาพสูง หน้าจอกระจก 5.5 นิ้วแบบทัชสกรีน อัดแน่นไปด้วยประสิทธิภาพเหนือระดับด้วยโปรเซสเซอร์ Snapdragon 625 ซึ่งให้ความเร็วของ CPU สูงสุด แต่ใช้พลังงานน้อย พร้อมให้ประสิทธิภาพเหนือระดับ แบตเตอรี่พลังสูง 3340 mAh พร้อมแอพ Smart Power 4.0 ช่วยให้ใช้งานได้นาน จึงถ่ายภาพได้นับพันภาพหรือใช้งานแอพพต่างๆ สลับไปมาได้นานกว่าแม้จะชาร์จไฟเพียงครั้งเดียว
อีกทั้งฟีเจอร์เด่นของ Huawei Nova Plus คือการใช้ข้อนิ้วเคาะหน้าจอเพื่อสั่งการ หรือเทคโนโลยี Knuckle Sense ที่จะทำให้การใช้งานสมาร์ทโฟนง่ายยิ่งขึ้น
ราคา
Huawei Nova Plus เริ่มวางจำหน่ายแล้วในราคา 12,990 บาท โดยจำหน่ายสีเทาและสีทอง ผ่านทางผู้ให้บริการเครือข่าย AIS, True, และ Dtac เท่านั้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei huawei nova plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)