x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

มาพร้อมชิปเซ็ต Helio X20

ข่าว icon 26 ส.ค. 59 icon 6,541

Xiaomi Redmi Note 4 มาพร้อมชิปเซ็ต Helio X20
Xiaomi สมาร์ทโฟนชื่อดังจากแดนมังกรได้ฤกษ์เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในตระกูล Redmi อย่างเป็นทางการ แถมยังเป็นทายาทของ Redmi Note 3 ในชื่อว่า Xiaomi Redmi Note 4 ส่วนจะมีจุดเด่นอะไรที่น่าสนใจบ้าง เรามาดูกันเลย ...

จุดเด่นที่น่าสนใจ
Xiaomi Redmi Note 4 นั้นมาพร้อมดีไซน์ตัวเครื่องที่ผลิตจากวัสดุโลหะพร้อมขึ้นรูปเป็นชิ้นเดียวกัน หรือเรียกว่า Full Metal Unibody สัดส่วนตัวเครื่อง ขนาด 151 x 76 x 8.35 mm. น้ำหนัก 175 กรัม ขนาดหน้าจอ 5.5 นิ้ว ความละเอียด 1920x1080 พิกเซล ความหนาแน่นของเม็ดพิกเซล 401 ppi แสดงผลแบบ Full HD 1080p ใช้หน่วยประมวลผลของ Deca-Core MediaTek Helio X20 ซึ่งมีความเร็วในการประมวลผลสูงสุด 2.1GHz, หน่วยประมวลผลภาพกราฟิก หรือ GPU Mali-T880, RAM มี 2 รุ่นคือ 2GB และ 3GB, ROM มีทั้ง 16GB และ 64GB กล้องหลังความละเอียดอยู่ที่ 13 ล้านพิกเซล รูรับแสงกว้างสูงสุดที่ F/2.0 และใช้โครงสร้างแบบ 5 ชิ้นเลนส์ กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล รองรับการใช้งาน 2 ซิมการ์ด ทั้ง nanoSIM และ microSIM พร้อมใช้งานเทคโนโลยี Full Netcom 2.0 มีระบบสแกนลายนิ้วมือ (Fingerprint Scanner) รองรับ 4G LTE รันระบบปฏิบัติการ Android 6.0 Marshmallow ครอบทับด้วย MIUI 8.0 แบตเตอรี่ความจุ 4,100 mAh รองรับเทคโนโลยี Fast Charging

ราคา
สำหรับราคาเปิดตัวของ Xiaomi Redmi Note 4 แบ่งออกเป็น 2 รุ่นคือ รุ่น RAM 2GB / ROM 16GB ราคา 899 หยวน คิดเป็นเงินไทยประมาณ 4,700 บาท และรุ่น RAM 3GB / ROM 64GB ราคา 1199 หยวน คิดเป็นเงินไทยประมาณ 6,200 บาท โดยทั้งสองรุ่นนี้จะเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว (26 สิงหาคม 2559) ที่ประเทศจีน ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ยังไม่แน่ใจว่าทาง Xiaomi มีแผนที่จะนำ Redmi Note 4 ไปวางจำหน่ายในกลุ่มประเทศอื่นด้วยหรือไม่?

ที่มา : www.mi.com/redminote4

แท็กที่เกี่ยวข้อง

xiaomi xiaomi redmi note 4

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)