x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดตัวแล้วในประเทศจีน

ข่าว icon 7 มิ.ย. 59 icon 8,118

Samsung Galaxy J3 Pro เปิดตัวแล้วในประเทศจีน
Samsung ได้ประกาศเปิดตัว Samsung Galaxy J3 Pro เป็นที่เรียบร้อยแล้วในประเทศจีน ซึ่งถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนระดับกลางที่มีฟังก์ชั่นหรือลูกเล่นครบครัน และยังรองรับกับการใช้งานต่างๆ ของคนยุคสมัยนี้ได้ดี มีดีไซน์สวยงาม ไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไป ซึ่งจะมีจุดเด่นที่น่าสนใจอะไรบ้าง และราคาจะอยู่ที่เท่าไหร่? เรามาดูกันเลยค่ะ

จุดเด่นที่น่าสนใจ
Samsung Galaxy J3 Pro มาพร้อมกับสเปคขนาดกลาง แถมฟังก์ชั่นยังครบครันและที่สำคัญราคาไม่แพง ผลิตจากวัสดุโพลีคาร์บอเนตแต่ให้ความเหมือนโลหะ ดูเรียบหรูตามแบบฉบับของทาง Samsung เอง หน้าจอขนาด 5 นิ้ว จอแสดงผลแบบ HD Super AMOLED ความละเอียดหน้าจอ 1280 x 720 Pixels ขนาดตัวเครื่อง 142.2 x 71.3 x 8 mm. น้ำหนัก 139 กรัม ชิปเซ็ต Quad-Core 1.2 GHz,  RAM 2GB, ROM หรือหน่วยความจำภายใน 16GB สามารถเพิ่ม MicroSD ได้สูงสุด 128GB ระบบปฏิบัติการ Android 5.1 (Lollipop) กล้องหลังมีความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อม LED Flash และ รูรับแสง  f / 2.2 กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และยังรองรับการเชื่อมต่อแบบ 4G LTE / 3G HSPA +, Wi-Fi 802.11 b / g / n, Bluetooth 4.1, GPS และ NFC ส่วนแบตเตอรี่ 2,600mAh
ราคา
Samsung Galaxy J3 Pro มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 999 หยวน หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 5,300 บาท ซึ่งจะมี 2 สีให้เลือก ได้แก่ สีทอง และสีเทา โดยมีบริษัท China Telecom ผู้ให้บริการด้านเครือข่ายเป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศจีน กำหนดการวันจำหน่ายยังไม่มีประกาศออกมาให้ทราบ ส่วนจะมีมาขายที่ไทยบ้างหรือไม่ คงต้องรอติดตามกันต่อไปค่ะ

ที่มา: samsung

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy samsung galaxy j3 pro galaxy j3 pro

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)