x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Huawei Mate 10 Series มาพร้อม Kirin 970 ชิปเซ้ตสุดแรงตัวใหม่แน่นอน!

ข่าว icon 4 ก.ย. 60 icon 4,392
Huawei Mate 10 Series มาพร้อม Kirin 970 ชิปเซ้ตสุดแรงตัวใหม่แน่นอน!


หัวเหว่ย ประกาศวันเปิดตัวของสมาร์ทโฟนเรือธง อย่าง Huawei Mate 10 ออกมาแล้วนะครับ วันที่ 16 ตุลาคมนี้ และเป็นที่แน่นอนแล้วว่าจะพร้อม Kirin 970 ชิปเซ็ตสุดแรงรุ่นล่าสุด แถมยังจะเปิดตัวทีเดียว 2 รุ่น ได้แก่ Huawei Mate 10 และ Huawei Mate 10 Pro ซึ่งจะมาพร้อมดีไซน์แบบหน้าจอไร้ขอบ Full Display เป็นครั้งแรกของสมาร์ทโฟนจาก Huawei อีกด้วย 
สำหรับชิปเช็ต Kirin 970 เป็นชิปเซ็ตใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวในงาน IFA 2017 กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี Kirin 970 เป็นการผนวกเอาขุมพลังของคลาวด์ เข้ากับสมรรถนะในการใช้งานและการตอบสนองที่รวดเร็วของการประมวลผลของ AI ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าที่สุดของ Huawei และเชื่อว่าจะก้าวล้ำเหนือกว่าคู่แข่ง โดยทำงานภายใต้หน่วยประมวลผล CPU 8-Core และ GPU 12-Core ใช้เทคโนโลยีการผลิตระดับ 10 นาโนเมตร เป็นชิปเซ็ตบนสมาร์ทโฟนตัวแรกที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI และมีหน่วยประมวลผลพิเศษ Neutral Processing Unit (NPU) เมื่อใช้ควบคู่กับแกนประมวลผล Quad-Core Cortex-A73 มอบสมรรถนะในการทำงานที่ดีกว่าถึง 25 เท่าและให้ประสิทธิภาพที่ดีขึ้นอีก 50 เท่า Huawei มีความตั้งใจให้ชิป Kirin 970 เป็นแพลตฟอร์มแบบเปิดสำหรับ Mobile AI และเปิดโอกาสให้นักพัฒนาทั่วไป รวมถึงพันธมิตร สามารถนำชิปตัวนี้และความสามารถในการประมวลผลที่ชิปตัวนี้มี ไปใช้เพื่อการพัฒนาต่อยอดในการสร้างสรรค์นวัตกรรมอื่นๆ ต่อไป

สมาร์ทโฟน Huawei Mate 10 และ Mate 10 Pro จากข้อมูลที่ผ่านมา จะมาพร้อมหน้าจอไร้ขอบ Full Display ขนาด 6.1 นิ้ว ผลิตโดย JDI, ชิปเซ็ต Kirin 970, RAM 6GB, หน่วยความจำจะมีหลายความจุ เริ่มต้นที่ 64GB, กล้องคู่ที่ร่วมพัฒนากับ Leica แถมมีแนวโน้มสูงว่าจะเป็นกล้องชุดเดียวกับ Huawei P10 Plus ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ แต่น่าจะมีการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นในส่วนของซอฟต์แวร์ และจะเปิดตัวมาพร้อม Android 7.1.2 Nougat (จะได้อัพเดต Android 8.0 Oreo อย่างแน่นอน) แฟนๆ ของ Huawei อดใจรอกันอีกนิดครับ
ที่มา : twitter.com/HuaweiMobile

แท็กที่เกี่ยวข้อง

huawei huawei mate 10

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)