x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Lamborghini Alpha One สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม ในราคา 80,000 บาท

ข่าว icon 25 ส.ค. 60 icon 4,472
Lamborghini Alpha One สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม ในราคา 80,000 บาท


Lamborghini Alpha One สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมจาก Tonino Lamborghini จุดเด่นอยู่ที่ตัวเครื่องประกอบด้วยมือ โดยใช้วัสดุหนังแท้จากประเทศอิตาลี ระดับเดียวกับที่นำไปผลิตกระเป๋าหนังชั้นสูง และวัสดุโลหะ Liquidmetal ที่แข็งแกร่งเป็นพิเศษ แถมในชุดจำหน่ายนอกจากหีบห่อที่พรีเมี่ยมในทุกๆ จุดแล้ว ยังมาพร้อมซองหนังแท้ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะอีกด้วย

Lamborghini Alpha One มีหน้าจอ AMOLED ขนาด 5.5 นิ้วความละเอียด WQHD, ชิปเซ็ตดูจะเก่าไปซักหน่อย Qualcomm Snapdragon 820, RAM 4GB, หน่วยความจำ 64 รองรับ MicroSD สุดสุด 128GB, ทำงานบน Android Nougat, รองรับ 2 ซิม, กล้องความละเอียด 20MP และกล้องหน้าความละเอียด 8MP, บันทึกวีดีโอ 4K 30FPS, แบตเตอรี่ความจุ 3,250 mAh รองรับ Quick Charge 3.0, มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ แถมรุ่นนี้ยังโดดเด่นในเรื่องเสียง 32-bit/192kHz audio รองรับ Dolby Atmos audio สมกับที่ผลิตโดย ZTE (จริงๆ รุ่นนี้ก็คือ ZTE Axon 7 นั่นเองครับ)




ใครที่ต้องการสมาร์ทโฟนที่ไม่เหมือนใคร หรือคิดว่าเรือธงในตลาดยังพรีเมี่ยมไม่พอ ผมว่า Lamborghini Alpha One เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจครับ แถมยังมีราคาที่น่าสัมผัส เมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมในระดับเดียวกันด้วยนะครับ โดยรุ่นนี้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วครับ ในราคา $2,450 หรือประมาณ 81,567 บาท
ที่มา : Lamborghini Store

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lamborghini tonino lamborghini lamborghini alpha one

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)