x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

LG V30 โดดเด่น และพรีเมี่ยม เตรียมเปิดตัวปลายเดือนนี้

ข่าว icon 17 ส.ค. 60 icon 3,976
LG V30 โดดเด่น และพรีเมี่ยม เตรียมเปิดตัวปลายเดือนนี้


LG V30 สมาร์ทโฟนเรือธงที่แท้จริงของ LG เตรียมเปิดตัวปลายเดือนนี้ (ส.ค. 2560) โดยล่าสุด Evan Blass (@evleaks) นักปล่อยข่าวหลุดคนดัง ก็ได้เผยภาพเรนเดอร์ที่สมบูรณ์แบบของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ออกมาแล้วครับ สวยงามมากๆ แม้จะดูคล้ายว่าหยิบเอาดีไซน์ของคู่แข่งเอามาใช้อย่างโจ่งแจ้งไปซักนิดก็ตาม โดยรุ่นนี้จะมาพร้อมวัสดุโลหะและกระจก

จากภาพหน้าจอที่ตอนแรกคาดว่าจะเป็นจอโค้ง แต่ดูแล้วหน้าจอ LG V30 ไม่โค้งครับ เป็นกระจกแบบ 2.5D เท่านั้น ยังคงใช้อัตราส่วน 18:9 แบบไร้ขอบ ขนาดใหญ่กว่า LG G6 มาเป็นหน้าจอขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด QHD+ และอาจจะเลือกใช้หน้าจอ AMOLED ในรุ่นนี้อีกด้วย ส่วนด้านหลังเป็นกระจกโค้ง พร้อมด้วยชุดกล้องคู่ ไฟแฟลช LED และสแกนลายนิ้วมือ ในส่วนของกล้องมีความเป็นไปได้สูงว่าจะมีค่ารูรับแสง F1.6 เป็นรุ่นแรกของโลกสำหรับสมาร์ทโฟน และขอบโลหะจะเป็นแบบพิ้นผิวมันเงา ด้านซ้ายมีช่องใส่ซิม และด้านขวามีปุ่มปรับระดับเสียง รวมๆ ดูสวยงามมากครับ และคราวนี้จัดเต็มในเรื่องสเปคอย่างแน่นอน หลังจากที่พลาดไปตอน LG G6 ใครที่สนใจ LG V30 ไว้วันเปิดตัวเราจะนำเข้ามูลมาสรุปให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันนะครับ
ที่มา : @evleaks

แท็กที่เกี่ยวข้อง

lg lg v30

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)