x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy Note 8 สรุปสเปคอย่างละเอียด ก่อนวันเปิดตัว!

ข่าว icon 3 ส.ค. 60 icon 5,529
Samsung Galaxy Note 8 สรุปสเปคอย่างละเอียด ก่อนวันเปิดตัว!


Samsung Galaxy Note 8 สมาร์ทโฟนที่สมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่ ซัมซุง เคยพัฒนามา วันนี้เราได้รวบรวมข้อมูลต่างๆ ของสมาร์ทโฟนสุดร้อนแรงรุ่นนี้มาสรุปให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันก่อนงานเปิดตัวในวันที่ 23 สิงหาคม 60 
สำหรับดีไซน์ Samsung Galaxy Note 8 จะมาพร้อมจุดเด่นหน้าจออัตราส่วน 18.5:9 เหมือน Samsung Galaxy S8 และ Samsung Galaxy S8+ แต่จะมีรูปทรงดูเหลี่ยมมากกว่า คล้ายๆ Samsung Galaxy Note 7 และยังคงใช้วัสดุโลหะ และกระจกเหมือนเดิม

Samsung Galaxy Note 8 จะมาพร้อมหน้าจอ Super AMOLED ขนาดใหญ่ 6.3 นิ้ว ใหญ่กว่า Samsung Galaxy S8+ เพียงเล็กน้อย ความละเอียดยังอยู่ที่ QHD+ มีความบางอยู่ที่ 8.5 มม. สำหรับรุ่นที่จะวางจำหน่ายในตลาดโลกจะมาพร้อมชิปเซ็ต Exynos 8895 ส่วนรุ่นที่วางจำหน่ายเฉพาะในสหรัฐอเมริกาจะใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 835 แม้จะใช้ชิปเซ็ตรุ่นเดิมแต่เพิ่ม RAM 6GB มาให้ ส่วนหน่วยความจำยังอยู่ที่ 64GB และน่าจะมีรุ่นความจุ 128GB ออกมาเป็นทางเลือก (รองรับ MicroSD ทั้งคู่)

ในส่วนของกล้อง จะมาพร้อมกล้องคู่ความละเอียด 12MP + 12MP ค่ารูรับแสง F1.7 และพกพาฟังก์ชั่น Optical Zoom 3X มาด้วย ซึ่งจะเป็นครั้งแรกบนกล้องคู่เลยครับที่ซูมได้มากขนาดนี้ (ปกติอยู่ที่ 2X) และสามารถถ่ายภาพแบบหน้าชัดหลังเบลอได้ ส่วนกล้องหน้ายังคงความละเอียด 8MP ค่ารูรับแสง F1.7 เหมือนเดิม และแบตเตอรี่ความจุ 3,300 mAh รองรับชาร์จไว และชาร์จไร้สาย 
ในส่วนของ S Pen คาดว่าจะยังคงเหมือนใน Samsung Galaxy Note 7 และมาพร้อมเซ็นเซอร์สแกนอัตราการเต้นของหัวใจ และเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลัง (ยังไม่มีสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ อย่างที่เคยลือกันก่อนหน้านี้)

Samsung Galaxy Note 8 จะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนกันยายน  ซึ่งจากภาพล่าสุดในช่วงแรกน่าจะวางจำหน่าย 2 สี ได้แก่ Midnight Black และ Maple Gold โดยจะมีสี Orchid Grey และ Deep Sea Blue (สีใหม่) วางจำหน่ายในภายหลัง โดยราคาเริ่มต้นคาดว่าประมาณ $1,000 หรือประมาณ 33,312 บาท ไว้วันที่ 23 สิงหาคมนี้ เรามาลุ้นกันว่าจะมีส่วนที่ถูกต้องสักแค่ไหนนะครับ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

samsung samsung galaxy note 8

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)