x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Vivo X20 และ X20 Plus สมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบ ระดับเรือธง เผยโฉมแล้ว!

ข่าว icon 31 ก.ค. 60 icon 5,293
Vivo X20 และ X20 Plus สมาร์ทโฟนหน้าจอไร้ขอบ ระดับเรือธง เผยโฉมแล้ว!


Vivo X20 และ X20 Plus มีข้อมูลเอกสารหลุดออกมาแล้ว โดยในเอกสารระบุชื่อว่า Vivo X20 และ X20A (คาดว่าจะเป็น X20 Plus) พร้อมภาพหลุดจาก Weibo เผยให้เห็นสมาร์ทโฟนดีไซน์ไร้ขอบ อัตราส่วน 18:9 ที่อ้างว่าเป็น Vivo X20 มีความเป็นไปได้สูงครับว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนระดับเรือธงของ Vivo หลังจากที่เงียบหายไปนานสำหรับตลาดไฮเอนด์

สำหรับจุดที่น่าสนใจของ Vivo X20 และ X20 Plus ก็คือเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ (Vivo Under Display Fingerprint Scanning Technology) เทคโนโลยีกล้อง Vivo DSP Photography Solution และเทคโนโลยีเรื่องเสียงที่ทาง Vivo ถือว่าเป็นแบรนด์ชั้นนำในเรื่องนี้ ซึ่งได้นำไปโชว์ในงาน MWC Shanghai 2017 ที่ผ่านมา น่าจะเป็นสมาร์ทโฟนที่รวมเทคโนโลยีเหล่านี้มาในเครื่องเดียวเลยละครับ


และก่อนหน้านี้มีผลทดสอบผ่าน Geekbench ของสมาร์ทโฟนที่คาดว่าจะเป็น Vivo X20 ออกมาว่าเลือกใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 660 และ RAM 4GB ทำงานบน Android 7.1.1 Nougat เมื่อผลออกมาแบบนี้ แน่นอนครับ Vivo X20 Plus จะมาพร้อมชิปเซ็ตระดับสูงอย่าง Snapdragon 835 อย่างแน่นอน สำหรับ Vivo X20 และ X20 Plus จะเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนปีนี้ ที่น่าลุ้นกว่านั้นก็คือ Vivo ประเทศไทย จะนำเข้าทั้ง 2 รุ่นนี้มาทำตลาดหรือเปล่า เพราะที่ผ่านมาหยุดนำสมาร์ทโฟนเรือธงเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยยาวนานทีเดียว
ที่มา :  theandroidsoul

แท็กที่เกี่ยวข้อง

vivo vivo x20 vivo x20 plus

ข่าวและอีเว้นท์โทรศัพท์มือถือล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)